ยิปซี โดนดราม่า กินพิซซ่าจริง หรือแค่คอนเทนต์

ยิปซี โดนดราม่า กินพิซซ่าจริง หรือแค่คอนเทนต์

เป็นหนึ่งดาราสาวที่หุ่นแซ่บมากๆ สำหรับ ยิปซี คีรติ สาวสวย ที่รักการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพ ด้วยการทานคลีน ทำให้มีหุ่นที่ฟิตเฟิร์ม จนเหล่าสาวๆหลายคนอิจฉา และอยากมีหุ่นสวยๆแบบเธอบ้างไม่น้อย แต่ล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2565 สาวยิปซีกลับงานเข้า จนต้องออกมาโพสต์ร่ายยาว เมื่อจู่ก็มีชาวดซเชียลเข้าไปแซะใต้รูปภาพของเธอขณะกินพิซซ่าว่า เวลาลงรูปของกินได้กินจริงไหม สั่งเอาคอนเทนต์ไม่ได้กินจริงหรือเปล่า ทำไมกินแล้วยังหุ่นดี กินเท่าไรก็ไม่อ้วน

โดย สาวยิปซี ได้ระบุแคปชั่นว่า Italian is my favorite cheat meal โควต้าพิซซ่า 1 ชิ้นถ้วน หลัง ๆ ยิปมีความเป็นห่วงเกี่ยวกับความเข้าใจผิดของคอนเทนท์ใน social น้อง ๆ หลายคนมักจะเห็น ดารา influencer รูปร่างผอมเพรียว ลงรูป ลงสตอรี่ของกินเยอะ ๆ ประมาณว่า ของที่กินคือแคลสูงมากแต่คนกินคือผอม และ เกิดความคิดว่า ทำไมเขากินแล้วก็ยังหุ่นดีอยู่เลย แล้วเอาความคิดนี้นำมาเปรียบเทียบกับชีวิตและรูปร่างตัวเอง จนทำให้ไม่มีความสุข

ยิปอยากเป็น 1 เสียงที่ขอเตือนว่า น้อง มันอาจจะไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เขาอาจจะกินนิดเดียว เขาอาจจะไม่ได้กินมันเลย หรือเขาอาจจะต้องไป ออกกำลังกายหนักมาก ๆ ในวันถัดไป แต่เขาแค่ไม่ได้ลงใน social ส่วนตัวหลายครั้งเวลายิปลงรูปกับ อาหารอ้วน ๆ จะชอบมีคนมาคอมเมนต์ว่า กินแบบนี้ ก็ยังหุ่นดี โชคดีจัง ไม่เหมือนเราแค่หายใจก็อ้วนแล้ว หรือ กินจริงเหรอ หรือ แค่หยิบถ่ายรูปรึเปล่า

คืออยากบอกตามตรงเลยว่า กินค่ะ แต่กินนิดเดียว สั่งหลายอย่าง แต่กินแค่อย่างละนิด อย่างพิซซ่าในรูป ก็กินแค่ 1 ชิ้น แล้วก็แชร์กับเพื่อนหรือกับแฟน ไม่หมดก็ เอากลับบ้าน แบ่งเป็นมื้อต่อไป และถึงจะเป็นวัน cheat day

ก็ไม่เคยกินแบบยัด ๆๆ จะกินแค่พออิ่มเสมอ ยิปเชื่อว่ามันมีคนที่ระบบเผาผลาญดีมาก ๆ กินเยอะเท่าไหร่ก็ผอม แต่เราไม่ใช่คนหนึ่งในนั้น ยิปก็ยังต้องอาศัยความยับยั้งชั่งใจ การกินอย่างมีสติ การเลือกปริมาณ เลือกเวลาที่กิน เพื่อรักษารูปร่างในเวอร์ชั่นที่เราชอบ แล้วยังให้ตัวเองได้กินของอร่อย ๆ เพื่อให้ชีวิตมีความสุขด้วย

สรุปง่าย ๆ คือ เบื้องหลังภาพ มันไม่ง่าย มันใช้ความพยายามและต้องใจแข็งมากพอควรเลยค่ะ ใครที่รู้สึกว่า การไดเอท การออกกำลังกาย มันยากจัง มันเหนื่อย เราจะบอกว่า ใช่ เห็นด้วย จากประสบการณ์เท่าที่เราลองมา theres no easy way out และมันไม่มีทางลัด ยิปขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังลดหุ่น ดูแลรูปร่างอยู่ พยายามได้ แต่อย่าไปเครียดกับมันมาก สุดท้าย อย่าลืมว่า สุขภาพใจเรา ก็สำคัญมาก

ถ้าเสพ social แล้วเป็นทุกข์ ก็พักบ้าง หาบาลานซ์ดี ๆ ให้ใจเรายังแฮปปี้ด้วยนะ หวังว่าโพสนี้ จะทำให้ใคร ใจเบาสบายขึ้น ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับและชาวโซเซียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก มีหลายคนก็เห็นด้วยกับสาวยิปซี พร้อมขอบคุณที่ช่วยแชร์เทคนิคดี ๆ และให้กำลังใจกับคนอื่นที่อยากจะมีหุ่นดีๆแบบเธออีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ