เปิดภาพ คุณพ่อ แทค ภรัณยู สุดห่วงรีบมาเยี่ยม พร้อมอัปเดตการรักษา

เปิดภาพ คุณพ่อ แทค ภรัณยู สุดห่วงรีบมาเยี่ยม พร้อมอัปเดตการรักษา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์ IDOL FIGHT คู่เอกสุดจี๊ดที่พลาดไม่ได้ เมื่อได้ โปรโมเตอร์ชื่อดัง มาย เมท เนท ปะทะแบดบอย แทค ภรัณยู ที่จะมาประชันความเดือดอย่างถึงพริกถึงขิง

ซึ่งได้มีการแข่งขันกันไปในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 คู่ที่ 7 งานนี้เนทใส่ไม่ยั้ง ทำเอา แทค ภรัณยู ต้านไม่ไหวเลยทีเดียว ทำให้แพ้ไปในที่สุด ซึ่งเป็นความดุเดือดที่เรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้สนั่น ซึ่งก็ได้มีเหล่าเพื่อนพ้องคนในวงการก็ได้เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นอย่างมาก

ซึ่งล่าสุด ทางด้านหนุ่มแทค ภรัณยู ได้เคลื่อนไหวอินสตราแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo อัพเดตอาการล่าสุดของตัวเอง พร้อมกับมีภาพและคลิประหว่างรักษาตัวให้ได้ชมกัน มีคุณพ่อมาเยี่ยมถึงที่ ระบุข้อความว่า เดี๋ยว นี้ป๋ามาดูหรือมาซ้ำๆๆ @somchai.2497

ร้อยปีพันปีไม่เคยมาดู นี้จะเอาอีกข้างเลยเหรอ หายเดียวเฟี้ยวใหม่ตอนนี้ขอพักน่าแปบเดียวกับมาเฟี้ยวเหมือนเดิม และบอกว่า ในการรักษานี้ เดียวก็หายหมอเค้าเก่งที่นี้ ไม่ต้องห่วงนะน้องๆ @mymatenate @sunflowava

เที่ยวให้สนุกพักผ่อนนะ ทางนี้เดียว พี่โจ เค้าดูแลอย่างดี เดียวก็เฟี้ยวแล้ว ขอหล่ออีก100เท่า ใจผมมันได้ จริง ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างส่งกำลังใจจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ