ซื้อบ้านให้พ่อแม่ 8 คนดังในวงการ ตั้งใจทำงานเก็บเงิน เพื่อซื้อบ้านหลังโตให้พ่อแม่

ซื้อบ้านให้พ่อแม่ 8 คนดังในวงการ ตั้งใจทำงานเก็บเงิน เพื่อซื้อบ้านหลังโตให้พ่อแม่

ซื้อบ้านให้พ่อแม่ 8 คนดังในวงการ ตั้งใจทำงานเก็บเงิน เพื่อซื้อบ้านหลังใหญ่ให้กับพ่อแม่ ตอบแทนผู้มีพระคุณ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

โหงวเฮ้ง

ทำเอาคนเป็นพ่อแม่นั้นยิ้มแก้มปรไม่หยุดกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ที่ได้ออกมาเผยความสุขที่ทำเอายิ้มไม่หุบ จากการที่ลูกชายคนโต น้องโหงวเฮ้ง ได้แอบทำเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านหลังใหม่ให้พ่อแม่ โดยทางด้านคนเป็นแม่ก็ได้โพสต์แคปชั่นพร้อมคลิป ระบุว่า พี่เฮ้งแอบซื้อบ้านเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ ขอให้ลูกเฮงๆรวยๆ เห็นลูกทำงานหาตังซื้อบ้านเอง พ่อกับแม่ก็ภูมิใจ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้นก็เห็นได้ชัดเลยว่าหลังใหญ่และน่าอยู่เป็นอย่างมาก ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีด้วยยกใหญ่ ว่ามีลูกชายที่น่ารัก ภูมิใจแทนคนเป็นพ่อแม่มากเลยจริงๆ

เนย โชติกา

นางร้ายหน้าสวยที่ได้ห่างหายไปจากงานในวงการบันเทิง เพื่อเป็นคุณแม่และสร้างครอบครัวอย่างเต็มที่ ซึ่งสาวเนยนั้นก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาวยอดกตัญญูคนหนึ่งในวงการบันเทิงเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวได้ทุ่มเงินสร้างบ้านหลังใหม่ ให้กับคุณแม่ที่จังหวัดพัทลุง โดยเป็นบ้านชั้นเดียวแต่น่าอยู่เป็นอย่างมาก รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ทิวทัศน์ที่ดี บรรยากาศธรรมชาติ เพราะนั้นเป็นสิ่งที่แม่ของสาวเนยชื่นชอบและโปรดปรานมากเลยนั่นเอง

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

ขยันทำงานไม่มีหยุดกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงตลกหญิง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่เจ้าตัวเคยออกมาเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่อดีตต้องปากกัดตีนถีบ หาเงินส่งตัวเองเรียนหนังสือ กว่าจะมีวันนี้ได้ จนได้กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย มีงานเข้ามาหาเยอะมาก จนพอมีเงินเก็บสะสมไว้ และได้ตัดสินใจนำเงินส่วนตัวที่เก็บสะสมเอาไว้จากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง มาสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่ภาคใต้ แถมยังเลี้ยงดูพ่อแม่เป็นอย่างดี เป็นการตอบแทนผู้มีพระคุณที่ยกให้เป็นดารายอดกตัญญูไปอีกคนเลยจ้า

กัน เดอะสตาร์

ดารานักร้องหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ หรือ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่เป็นหนึ่งในดาราสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของเขานั้นเอง โดยหนุ่มกันก็ได้บอกไว้ด้วยว่า รู้สึกภูมิใจในบ้านหลังนี้มากๆ ถึงแม้จะใช้งบที่ไม่น้อย แต่ก็รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สร้างให้กับพ่อแม่ ใครก็ตามที่ได้เห็นบ้านหลังนี้ต้องบอกเลยว่า หลังใหญ่อลังการมากเลยจริงๆ

ชมพู่ อารยา

ต่อกันที่ดาราสาวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ อย่างคุณแม่ ชมพู่ อารยา ที่ก็ได้ทุ่มเงินซื้อบ้านจัดสวนสวยๆให้กับคุณแม่วารี อยากมีสวนสวยๆอยู่ในบ้าน นอกจากจะเป็นการทำสวนสวยๆไว้ให้แม่ของสาวชมพู่นั่งพักผ่อนสูดอากาศดีๆแล้วนั้น ยังได้เอาไว้ให้เด็กๆฝาแฝดวิ่งเล่นในสวนกันอีกด้วย อีกทั้งภายในรั้วบ้าน ฝั่งทางหน้าบ้านจะเป็นสวนสวยๆไว้นั่งพักผ่อน แต่ทางโซนหลังบ้านจะเป็นสวนครัว มีทั้งกระเพรา มะนาว ขิง ข่า ตะไคร้ ผักต่างๆที่ไว้ทำอาหาร จะแบ่งเป็นโซนอย่างเห็นได้ชัด งานนี้ได้ทั้งสวนชมวิวและสวนผักกันเลยทีเดียว

ใบเฟิร์น พัสกร

ทุ่มเงินก้อนโตควักกระเป๋าซื้อบ้านหลังใหม่สุดอลังการกันไปเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวสุดรักสุดหวงของนักตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ตั้งใจทำงานเก็บเงิน จนสามารถเก็บเงินซื้อบ้านหลังโตเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ได้อย่างที่ฝันเอาไว้ โดยบ้านหลังโตนั้นก็หรูหรา อลังการ มีพื้นที่รอบบ้านไว้ใช้สอยได้มากมาย ทั้งนี้เธอยังได้บอกอีกด้วยว่า อย่าแปลกใจถ้าช่วงนี้เห็นออกงานบ่อยๆ เพราะคนมีภาระต้องขยันเป็นธรรมดา ขยันกตัญญูแบบนี้ งานเข้ามือไม่ขาดสายอย่างแน่นอน

แบมแบม กันต์พิมุกต์

หรือที่รู้จักกันในนาม แบมแบม Got7 เด็กหนุ่มไทยที่ไปเดินตามความฝันของตัวเองที่ประเทศเกาหลีใต้ จนได้เดบิวต์เป็นศิลปินสมาชิกวง Got7 แต่ต้องชื่นชมเลยว่าแบมแบมนั้นวางแผนอนาคตมาอย่างดีแล้วตั้งแต่ตัวเองยังเด็ก เพราะหลังจากที่เดบิวต์มาได้เพียง 1 ปี เจ้าตัวก็ได้ซื้อบ้านหลังใหญ่อลังการให้กับคุณแม่ที่ไทย ทำเอาแฟนๆแห่ชื่นชมในความกตัญญูกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากตอนนั้นแบมแบมมีอายุเพียง 17 ปี แต่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่จนสามารถซื้อบ้านหลังใหญ่เป็นของขวัญให้กับคุณแม่ได้ จนตอนนี้ก็ยังคงเดินตามความฝันไปเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่ลืมผู้มีพระคุณที่อยู่ไทย เป็นเด็กหนุ่มยอดกตัญญูมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ