ไม่ใช่มีแค่พระ ชาวบ้านเล่าเคยเจอคนแก่ผมขาวใส่ชุดขาว พระยืนรับบาตร-ให้พร แต่ไม่มีคนใส่ตอนตี4

ไม่ใช่มีแค่พระ ชาวบ้านเล่าเคยเจอคนแก่ผมขาวใส่ชุดขาว พระยืนรับบาตร-ให้พร แต่ไม่มีคนใส่ตอนตี4

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นเยอะมากๆ หลังเฟสบุ๊ค ธนกฤต ม่วงสี ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า #มีเรื่องมาเล่า #คลิปหน้ารถยนต์ เช้าเมื่อวานนี้ เวลาตี4-10นาที (วันที่ในคลิปอาจจะเพี้ยนไปนะครับ) ระหว่างขับรถกลับบ้าน ถึงบริเวณแถวๆ บังกะโล(ขอสงวนชื่อ) สายตาก็กวาดไปเห็นพระสงฆ์รูปหนึ่ง ลักษณะยืนรับบาตรอยู่ แต่เราไม่เห็นใครเลยที่ใส่บาตรพระ ด้วยความสงสัยก็คุยกันในกลุ่มพี่ๆ น้องๆ ที่มาด้วยกันวันนี้ จึงนำคลิปจากกล้องหน้ารถยนต์มาเปิดดูก็เป็นอย่างที่เห็นนะครับ วินาทีที่ 15 ขวามือ #ใครใส่บาตรพระ #พระรับบาตรใคร #เช้าวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ตี 4 กับ 10 นาที #ให้สังเกตขวามือวินาทีที่ 15

ล่าสุดป้าชื่น (นามสมมติ) ซึ่งลูกสาวได้เปิดร้านให้เช่าชุดเจ้าสาวและแต่งหน้าเจ้าสาวอยู่อาคารพาณิชย์ห้องที่ 2 ติดกับห้องว่าง ได้เดินมาดูและพอรู้เรื่องดังกล่าวป้าชื่น (นามสมมติ) ซึ่งลูกสาวได้เปิดร้านให้เช่าชุดเจ้าสาวและแต่งหน้าเจ้าสาวอยู่อาคารพาณิชย์ห้องที่ 2 ติดกับห้องว่าง ได้เดินมาดูและพอรู้เรื่องดังกล่าว

พร้อมกับบอกว่ามีคนพูดหลายคนว่าเจอคนแก่บ้าง เจอผู้สูงอายุผมขาวใส่ชุดขาวบ้าง และตนยืนยันว่าในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่มีพระเดินบิณฑบาตรแต่อย่างใด ซึ่งชาวบ้านหลายคนที่อยู่ตรงนั้นได้พูดคำเดียวกันว่า ถนนเส้นนี้ไม่มีพระเดินบิณฑบาตมานานแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ