โพสต์ล่าสุด แม่น้องมาวิน หลังอัดกรอบรูปไว้รอบรับลูก

โพสต์ล่าสุด แม่น้องมาวิน หลังอัดกรอบรูปไว้รอบรับลูก

เป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างก็ให้กำลังใจ และหวังว่าจะเจอน้องมาวินโดยเร็ววัน และเข้าสู่วันที่ 15 สำหรับการตามหา น้อง มาวิน วัย 18 ปี หลังพลัดตกเจ็ตสกีจมน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ กู้ภัยยังค้นหาทั้งบนผิวน้ำ ใต้น้ำ ด้านแม่เก๋ยังมีความหวัง หัวอกคนเป็นแม่ตราบใดที่ยังไม่เจอลูกก็ยากที่จะทำใจได้ ทำทุกวิถีทาง

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา การค้นหาน้องมาวิน วันนี้ นายทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี สั่งการให้ นายกองเอกพงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี และนายอำเภอศรีสวัสดิ์ ทีมชลกาญจน์ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ชุดตอบโต้ภัยพิบัติประเทศไทย เรือสแกน เข้าร่วมปฏิบัติการติดตามค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งเป็นวันที่ 14 ของการค้นหา ขณะเดียวกัน น.ส.เกศรา หรือเก๋ เฟื่องฟู แม่ของน้องมาวินพร้อมญาติและกลุ่มเพื่อนมาวิน ยังปักหลักรอคอยอยู่บริเวณเขื่อน

ความเคลื่อนไหวของทีมค้นหาและญาติๆ น้องมาวิน มีความเป็นไปได้ว่า ข้อมูลการสแกนพบวัตถุต้องสงสัยในจุดที่ 3 เมื่อค่ำวานนี้น่าจะมีการรายงานถึงผู้ใหญ่ระดับสูงในจังหวัดกาญจนบุรีว่า มีโอกาสแนวโน้มสูงที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ซึ่งผลการวิเคราะห์และการประเมินของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจากเรือสแกนกับโดรนใต้น้ำลึก มีผลออกมาน่าพอใจ และเฟสบุ๊คของคุณแม่น้องมาวินได้โพสต์ภาพทีมค้นหาแม้ว่าจะเป็นตอนกลางคืนแล้วก็ตามระบุว่า ขอให้เป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับคืนนี้สมาคมตอบโต้ภัยพิบัติลงโดรนค้นหาใต้น้ำ รับช่วงต่อจากเรือกรมชลประทานและเรือสตาร์เทคมารีนจำกัด ยาวๆไปเลยคืนนี้

ด้านคุณแม่ อัดรูปน้องไว้รออย่างมีความหวัง

ล่าสุดก็ยังไม่พบน้องมาวิน ด้านคุณแม่ โพสต์ล่าสุด คิดถึงลูกชาย

และล่าสุดผู้ใช้ TikTok ชื่อว่าrawangtang ได้โพสต์คลิประบุว่า เจ้าหน้าที่ชุดตอบโต้ภัยพิบัติวิเคราะห์การตกของผักใต้น้ำหลังจากใช้โดรนดำลงไปพบ ทราบว่ากระแสใต้น้ำไม่ไหลแต่นิ่งคาดว่าน้องมาวินอยู่ไม่ไกลจากจุดตกกับแพที่พัก เตรียมส่งโดรนสำรวจพื้นที่วันนี้ทั่ว บริเวณแล้วใช้ทุนปักทำสัญลักษณ์ค้นหาเป็นรัศมีวงกลมระยะ 5 เมตร #น้องมาวิน #เขื่อนศรีนครินทร์ #ตอบโต้ภัยพิบัติ #ผู้ใหญ่เบียร์ #ชัชตลาดไท #ปอเต็กตึ้ง #กรมชลประทาน

อย่างไรก็ตามมีผู้ใช้ TikTokเข้ามาคอมเม้นต์ระบุว่า หยุดค้นหาแล้ว แม่น้องและครอบครัวกลับบ้านกันหมดแล้ว อย่างไรก็ตามคงต้องรอแม่น้องมาวินอัพเดทอีกครั้ง

คลิป

ขอบคุณ rawangtang

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ