แกรนด์ กรณ์ภัสสร เผยคลิปแฟนหนุ่ม พังงานแต่ง ว่านไฉกับอาย เพราะช่อดอกไม้

แกรนด์ กรณ์ภัสสร เผยคลิปแฟนหนุ่ม พังงานแต่ง ว่านไฉกับอาย เพราะช่อดอกไม้

เรียกได้ว่าใครๆก็อยากได้ช่อดอกไม้งานแต่งกันทั้งนั้นรวมไปถึงพระเอกคนดังที่ทุ่มเทสุดๆ เพื่อชิงช่อดอกไม้มาไว้ในมือ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ในปาร์ตี้งานแต่งของ อาย กมลเนตร เรืองศรี และ ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง งานนี้ไม่เพียงแต่ให้เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้เท่านั้น

แต่ยังให้เจ้าบ่าวโยนช่อดอกไม้ด้วยเหมือนกัน และหนุ่มผู้เตรียมความพร้อมมาเต็มที่อย่างเด่นคุณก็กระโดดคว้าช่อดอกไม้มาไว้ในมือได้สำเร็จ ล่าสุด แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ แฟนสาวของเด่นคุณได้เผยคลิปพระเอกดังในงาน แต่งที่บ้านว่านอาย

พร้อมแคปชั่นระบุว่า ไม่เคยเลยที่จะทำให้ภาคภูมิใจ มีแต่ทำให้ขายหน้าไม่หยุด ขอโทษคุณอาย @kamolned และพี่ว่านไฉด้วยนะคะ ขอโทษทุกคนในงานด้วยค่ะ จะพยายามคุมความประพฤติ ไม่ให้ไปพังงานที่ไหนอีก สุดท้ายขอโทษอิเจ้ @pearpimlada ด้วยนะคะ อิเจ้อยู่ดีๆ

ก็ปากแตกกลับบ้าน เห้อท้อ ปล. เด่วคนจะเข้าใจผิด มันไม่ได้อยากได้ดอกไม้อยากแต่งงานค่ะ มันอยากได้โทรศัพท์ที่เค้าแจกมากับดอกไม้ ปล.2 ขอบคุณพี่เจ้าของคลิปนะค้า แต่งที่บ้านว่านอาย

ด้านหนุ่มเด่นคุณ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า ปล. อยากได้ดอกไม้จริงๆ อยากได้มาตลอดทุกงาน แต่เค้าไม่ให้ผู้ชาย แต่เข้าใจแล้วทำไมเค้าไม่ให้ผู้ชายชิงดอกไม้ อย่างไรก็ตามเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักและหาดูยากไปอีกแบบ

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก grand_thestar

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ