เปิดภาพ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา หลังถูกจับตาควง ทอย ปฐมพงศ์ เข้าวัด

เปิดภาพ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา หลังถูกจับตาควง ทอย ปฐมพงศ์ เข้าวัด

ก่อนหน้านี้ทางสาว จีน่า เดอะเฟซ ก็ยอมรับว่าได้เลิกรากับ ทอย ปฐมพงศ์ มาสักพักแล้ว ซึ่งการเลิกราครั้งนี้ จีน่า ก็ไม่ขอบอกสาเหตุเพราะว่าจบไปแล้ว และก็ไร้เรื่องของมือที่ 3 ทางด้านของทอยกลับถูกเเฟนคลับจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้ 5 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ภาพหลังจากที่ไปเข้าวัดทำบุญ

งานนี้ต่างเป็นที่สงสัยของเเฟนคลับว่าหนุ่มทอยนั้นไปกับใคร ซึ่งก็มีการเเซวขำๆว่า ทอยนั้นไปทำบุญกับคนรู้ใจหรือเปล่า ไขข้อสงสัยไม่ต้องเดาไม่ต้องตามสืบให้เหนื่อย เพราะเพจดัง ข่าวบันเทิงช่อง8 เค้าเปิดภาพให้ดูกันแบบเต็มๆตากันไปเลย งานนี้ยังบอกไว้อีกว่าสาวที่ไปกับหนุ่มทอยหน้าละม้ายคล้ายนางเอกช่องดังช่องนึง

ไม่รู้ว่าจะแค่เพื่อนร่วมงานรึเปล่า ล่าสุดในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาก เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 ด้ปล่อยภาพของหนุ่มทอยกับนางเอกดังออกมา ซึ่งสาวสวยในภาพก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เเต่เป็นนางเอกช่องวัน 31 อย่าง เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช

ซึ่งหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นต่างมีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ว่า เพิร์ธ มีเเฟนอยู่เเล้วเเละไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ตอนนี้กำลังคบกับหนุ่มทอย ทั้งคู่เป็นเพียงเเค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราดูจากภาพเเล้วก็ไม่ได้ไปกันเเค่ 2 คน

สำหรับ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการได้เล่นซีรีส์วายเรื่อง Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า รับบท ซอล น้องสาวของ ซน ต่อมาได้แสดงซิตคอมเรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม คูณ 2 รับบทเป็น นิ้ง จากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่องวัน

และได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง เจ้าสาวยืนหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงอีกมากมาย รวมถึงถ่ายแบบและโฆษณา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าใหม่มาแรงเลยก็ว่าได้ซึ่งผลงานการแสดงของเธอนั้นไม่แพ้ใครเลย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวบันเทิงช่อง8,perthkvsr

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ