เนท ขอคุณหนูทายาทหมื่นล้าน เป็นแฟนกันกลางเวทีมวย

เนท ขอคุณหนูทายาทหมื่นล้าน เป็นแฟนกันกลางเวทีมวย

หลังจากเป็นคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์มาตลอด เพราะทั้งสองคนมักจะมีคอนเทนต์หวาน ๆ มาให้เหล่าแฟนคลับได้อมยิ้มกันประจำ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่จริงจนได้ครับ สำหรับคู่รักเน็ตไอดอลขวัญใจชาวโซเชียล เนท My Mate Nate ยูทูปเบอร์ชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 12.5 ล้าน Subscribe

ได้ทำการเซอร์ไพร์ส เอ่ยปากขอ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทเศรษฐีธุรกิจ ไทยนครพัฒนา รวมไปถึงโรงแรมหมื่นล้านที่จังหวัดภูเก็ต ที่เป็นธุรกิจอีกหนึ่งอย่างของครอบครัว มาเป็นแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ท่ามกลางสักขีพยานกว่าสามพันคน ที่มาร่วมชมการแข่งขันชกมวย IDOL FIGHT ซีซั่น 3

โดย เนท ได้กล่าวกลางเวทีว่า ตอนนี้ผมสะสมแต้มมาหกแสนห้าหมื่นแต้มแล้ว และน้องบอกว่าวันหนึ่งถึงหนึ่งล้านจะยอมเป็นแฟนกับพี่ ก็เลยอยากจะถามว่าพี่ชกชนะวันนี้ หนูจะเพิ่มสามแสนห้าหมื่นแต้มให้พี่หรือเปล่า ด้าน เอวา ก็ตอบตอบตกลงด้วยรอยยิ้มว่า ให้ก็ได้ ทำเอาหนุ่มเนทดีใจมาก ร้องเฮลั่นเวทีเลยทีเดียว

หลังจากนั้น สาวเอวา ก็ได้ออกมาเปิดใจ ถึงการรับเป็นแฟนกับหนุ่มเนทว่า แม่เคยบอกว่า ถ้าจะคบใคร ให้รักได้ครึ่งนึงที่แม่รักก็พอ เพราะเท่าที่แม่รักไม่มีหรอก พี่เนทคือคนที่รักได้เกินครึ่งที่แม่รัก คือคนที่ดูแลหนูดีมาก ๆ เหมือนเป็นทั้ง พ่อ, ครู, เพื่อนสนิท, พี่ชาย เป็นทุกอย่างในคนเดียว

แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขารักที่หนูเป็นหนู และเราเข้ากันได้ดี เหมือนเจอจิ๊กซอว์ที่หล่นหายจริง ๆ มีคนบอกว่าถ้ามีความรักต้องทําให้ชีวิตดีขึ้น ต้องดีกว่าที่เราอยู่คนเดียว และการมีพี่เนทเข้ามาในชีวิต ทําให้ชีวิตหนูดีขึ้นในทุก ๆ ด้านจริง ๆ หนูเชื่อในรักแท้ และ รักนิรันดร์เสมอ เชื่อในคนดี ที่รักเราจริงและจะไม่ทอดทิ้ง

และเชื่อว่าวันนึงรักที่เราให้คนอื่น จะกลับมาหาเราในที่สุด และหลังจากความรักที่ไม่ดี รักที่หนูเป็นฝ่ายให้อย่างเดียว วันนี้หนูเจอแล้ว รักที่หนูได้รับมากกว่าที่หนูให้อีกด้วยซํ้า ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าเราเป็นคนดีสิ่งดี ๆ ก็จะย้อนกลับมาหาเรา และสิ่งใดเกิดขึ้นสิ่งนั้นดีเสมอ

เช่นเดียวกันกับ เนท มายเมทเนท ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นเดียวกันว่า เป็นแฟนกันแล้ว 8 เดือนที่ผ่านไปที่เราอยู่ด้วยกัน เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยทุกรสชาติของชีวิต มีความสุข ความทุก ความสดใส

ความเสียใจ ความประหลาดใจ ความประทับใจ และอีกเยอะมากนะครับ ไม่ว่าเราจะไปไหนหรือทำอะไรในโลกไปนี้ พี่อยากให้หนูอยู่ข้าง ๆ จับมือและก้าวไปด้วยกันตลอดครับ พี่รักหนูอ่ะครับ

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับจำนวนมาก ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ โดยทุกคนมองว่าคู่นี้เขาเหมาะสมกันมาก เพราะน่ารักกันทั้งคู่ แถมยังหล่อสวยกันทั้งคู่อีกต่างหาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ