ป๊อก ภัสสรกรณ์  จัดประกวดนางงามทุ่มไม่อั้น มาร์กี้ ราศรี ไม่พลาดพร้อมจัดเต็มท่าเป๊ะ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จัดประกวดนางงามทุ่มไม่อั้น มาร์กี้ ราศรี ไม่พลาดพร้อมจัดเต็มท่าเป๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักซึ่งได้เดินทางท่องเที่ยวกันบ่อยครั้ง อย่าง มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่นอกจากจะพาลูกๆ มีก้า มีญ่า มาเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนานแล้ว ยังมีก๊วนเพื่อนสนิทอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา มากับ ภูผา เตชะณรงค์ แหวนแหวน ปวริศา และน้องสาว มาริน่า บาเลนซิเอก้า

ที่มากับหวานใจซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่หรราากันอย่างมาก และนอกจากจะได้พักผ่อนเล่นน้ำ นวดสปากันอย่างเพลิดเพลินแล้ว ป๊อก หัวหน้าทริปนี้ยังได้จัดกิจกรรมบันเทิงสร้างสีสันให้กับทริป จากรายการป๊อกกี้ on the run SS5 EP12 ตอน ยกทั้งบ้าน ไปประกวดนางงามที่ภูเก็ต โดยมากันคราวนี้ ไม่ใช่มาเที่ยวกันเฉยๆ เพราะเรามาประกวดนางงามกัน

ซึ่งใครที่จะเป็นผู้ชนะรางวัลในครั้งนี้ไป โดยได้นำภาพของซีนเด็ดกับการประกวดนางงามที่มีผู้สมัครนำโดยภรรยาสุดที่รัก มาร์กี้ ตามด้วยน้องมาริน่า มิ้นต์ เรียกว่าแต่ละคนสร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะกันสุดๆ ไปเลย และที่พีคและฮามากๆ

นั่นคือ มาร์กี้ กับการแนะนำตัวและท่าม้วนหลังกระโดดน้ำลงสระ ทำเอาตะลึงไปกันหมดเลยซึ่งต่างก็ยกนิ้วให้กับการทุ่มเท แบบนี้มงไม่ลงจะงงมาก ซึ่งทางป็อกก็ได้แบบภูมิใจในตัวภรรยาอย่างมากกับความทุ่มเทในครั้งนี้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Mindset TV ป๊อกกี้ on the run SS5 EP12

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ