ย้อนวินาที เนท ตกหลุมรัก เอวา ก่อนถูกขอเป็นแฟนกลางเวทีมวย

ย้อนวินาที เนท ตกหลุมรัก เอวา ก่อนถูกขอเป็นแฟนกลางเวทีมวย

เซอร์ไพรส์กันกลางเวทีเลยทีเดียว หลังยูทูบเบอร์หนุ่มคนดัง เนท My Mate Nate ได้ขอคุณหนูหมื่นล้าน อย่าง เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ หลังเจ้าตัวชนะศึก IDOL FIGHT 3 โดยก่อนจะจบรายการ หนุ่มเนทได้กล่าวขอบคุณสาวเอวาที่เป็นกำลังใจคนสำคัญในยามที่ตนท้อ พร้อมกับเปิดคลิปสั้นๆ รวบรวมโมเมนต์ความประทับใจตลอดช่วงเวลา 8 เดือนที่ได้รู้จักกัน

ชมคลิป

และเมื่อคลิปจบลง หนุ่มเนทก็ได้ถามฝ่ายหญิงว่า ตอนนี้ผมสะสมแต้มมา 6 แสน 5 หมื่นแต้มแล้ว น้องบอกว่าถ้าถึง 1 ล้าน จะยอมเป็นแฟนกับพี่ ก็เลยอยากจะถามว่าที่ชกชนะวันนี้ หนูจะเพิ่ม 3 แสน 5 หมื่นแต้ม ให้พี่หรือเปล่าครับ ซึ่งด้านเอวานั้นก็ทำท่าครุ่นคิดอยู่ครู๋หนึ่ง พร้อมถามคนดูว่า ให้ดีไหมคะทุกคน สุดท้ายสาวเจ้าก็ตอบตกลงโดยกล่าวว่า ให้ก็ได้ ทำเอาเนทและผู้ชมถึงกับเฮลั่น

จากนั้นทั้งคู่จึงสวมกอดกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดแฮปปี้และสักขีพยานแน่นฮอลล์ ถือเป็นการประกาศเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันในที่สุดนั่นเอง

โดยล่าสุดทั้งคู่ต่างโพสต์ภาพและคลิปพร้อมกับข้อความบรรยายความรู้สึกถึงกันและกัน โดยสาวเอวาได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงแฟนหนุ่มว่า เนทคือคนที่รักได้เกินครึ่งที่แม่รัก ดูแลเธอดีมากๆ และเป็นให้เธอได้ทุกอย่าง เป็นเหมือนจิ๊กซอว์ที่หล่นหาย การที่มีเนทเข้ามาทำให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ถือเป็นคนดีและสิ่งดีๆ ที่เธอหาเจอ ส่วนหนุ่มเนทนั้นบอกว่า เอวาเป็นแฟนผมแล้ววววววว พร้อมแฮชแท็ก เนวา ท่ามกลางแฟนๆและคนในวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างมากมาย โดยหากย้อนกลับไป ในครั้งแรกที่ทั้งคู่รู้จักกัน และวินาทีที่ทำให้ หนุ่มเนท สปาร์กตกหลุม สาวเอวา

ฝ่ายชายเคยได้เล่าไว้ว่า ทั้งคู่เจอกันที่สนามมวยที่หนุ่มเนทเป็นคนจัดรายการขึ้นมาเอง ตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่รู้จักกัน เจอกันแค่ทักทายสวัสดีและแยกย้ายกันไป ผ่านมา 2-3 เดือนก็ได้เจอกันอีกครั้ง เขาจึงติดต่อเอวามาทำคลิปร่วมกัน หลังจากถ่ายงานเสร็จก็แยกย้ายกันเหมือนเดิม ซึ่งตอนนั้นเนทยืนยันว่ายังไม่ได้คิดกับเอวาเกินเพื่อน แต่พอวันต่อมาก็มีการถ่ายอีกคลิป

ซึ่งเป็นคอนเทนต์เล่นซ่อนแอบในจังหวัดภูเก็ต งานนี้ต้องอยู่ด้วยกันเช้า-เย็น จึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้หนุ่มเนทรู้สึกสปาร์ก โดยให้เหตุผลว่า สาวเอวาเป็นคนน่ารัก และเป็นคนจริงจัง มีเป้าหมายในชีวิต คุยกันแล้วทำให้เนทรู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองได้

ในขณะที่สาวเอวา ก็ยอมรับตามตรงว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องดูไปยาวๆ เพราะครั้งหนึ่งเธอเคยเล่าให้ฟังว่า ตอนที่อายุ 18 เคยถูกแฟนคนแรกหลอกเอาเงินไปเติมเกมจนหมด ซึ่งเธอเป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักเยอะมาก ให้ไป 100 แต่ได้กลับ 30-40 ตลอด

ตอนนี้ที่ตัดสินใจคุยกับหนุ่มเนทอยู่ แต่ก็ต้องขอรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป จนในที่สุดเป็นระยะเวลา 8 เดือนเลยทีเดียว ที่สาวเอวาก็ตัดสินใจเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่อย่าง หนุ่มเนท เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ก็ขอแสดงความยินดี และตั้งตารอโมเมนท์น่ารักๆจากทั้งสองกันในอนาคตได้เลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ