น้องลลิณกับน้องอคิณ ลูกแม่เนย พ่อแม่รวยมาก แต่ขยันหาเงิน

น้องลลิณกับน้องอคิณ ลูกแม่เนย พ่อแม่รวยมาก แต่ขยันหาเงิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมาอย่างยาวนานและได้สร้างครอบครัวสุดอบอุ่นถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกับสามี อาร์ม จันทร์สิริ กันมานานกว่า 14 ปี สำหรับคุณแม่คนสวย เนย โชติกา รวมถึงแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอีก 6 ปี จนมีลูก 2 คน น้องอคิณ กับ น้องลลิณ วัยกำลังน่ารัก

แต่ทั้งคู่เพิ่งตัดสินใจควงกันไปจดทะเบียนสมรส เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ต้องบอกว่ายิ่งโตก็ยิ่งน่ารักจริงๆค่ะสำหรับ น้องลลิณ-น้องอคิณ ลูกสาวกับลูกชาย โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นของพวกเขาอยู่เรื่อยๆผ่านอินสตราแกรม

และแฟนคลับหลายคนก็ต่างหลงรักและเอ็นดูน้องๆหนักมาก มาในลุคไหนก็น่ารักดูดีไปหมด ล่าสุด แม่เนย ได้เปิดใจผ่านสื่อถึงน้องๆว่า แบบนี้มีแววจะเข้าวงการไหม คือเด็ก เรายังดูไม่ออกหรอกแต่เขาแค่ไม่ขี้อายเหมือนพี่อคิณ คือพี่เขาก็จะเป็นสไตล์พ่อเขา

ถามว่าพร้อมเป็นเจ๊ดันมั้ย ก็ยินดีถ้าน้องชอบ เพราะตนอยู่ตรงนี้ก็แฮปปี้ ก็ต้องรอดูน้องตอนโตว่าชอบหรือเปล่า ซึ่งนางก็มีโฆษณาก็ถ่ายได้ดีนะ เป็นครั้งแรกที่เจอคน ครั้งแรกที่เจอทีมงานเยอะๆก็ทำออกมาได้ดี และทางแม่เนยก็ได้เผยต่ออีกว่า สนับสนุนให้น้องทำงานตั้งแต่เด็ก

สองคนพี่น้องเขาจะมีกระปุกออมสินคนละอัน เวลาถ่ายงานเสร็จแล้วก็จะบอกว่าอันนี้ทำงานนะ คือตอนนี้เขาอยากทำงานมาก เขาบอกผู้จัดการเนยว่าแม่มีงานไหม ตอนเนี้ยอยากทำงานอยากได้ตังค์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สอนลูกดีมากเลยล่ะค่ะเป็นแบบอย่างให้กับบ้านอื่นได้อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก noeychotika

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ