เปิดหน้าใหม่ โดโด้ ยุทธพิชัย หลังทุ่มเงิน 7 หลักบินกลถึงเกาหลี

เปิดหน้าใหม่ โดโด้ ยุทธพิชัย หลังทุ่มเงิน 7 หลักบินกลถึงเกาหลี

เรียกได้ว่าเถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายมากความสามารถ สำหรับ โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา ที่ก่อนหน้านี้มักจะเห็นเจ้าตัวกลับมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพหน้าตาเป็นพิเศษ เรียกว่าไม่ยอมปล่อยตัวเองให้ดูโทรมเลย ต้องหน้าอ่อนปึ๋งปั๋งใสปิ๊งอยู่ตลอดเวลา พระเอกหนุ่ม โดโด้ ยุทธพิชัย ยังได้บินลัดฟ้าไปถึงเกาหลี

เพื่ออัปหล่อแก้ไขใบหน้า ให้กลับมาอายุ 20 ต้นๆ อีกครั้ง ด้วยการจัดแพ็กเกจชุดใหญ่ไฟกะพริบให้กับตัวเอง พร้อมแก้ไขตาและอื่นๆรวมราคามากกว่า 7 หลัก

หลังจากที่ โดโด้ ได้ทำหล่อไปแล้ว ก็กลับมา 20 ต้นๆ อีกครั้ง ล่าสุด โดโด้ ยุทธพิชัย ได้เปิดเผยใบหน้าใหม่ หลังทำหล่อผ่านไปกว่า 2 สัปดาห์ ดูหล่อ เปลี่ยนไปเยอะมากจนจำแทบไม่ได้ โดยอดีตพระเอกดังเปิดเผยว่า ครบ 15 วัน ยอมรับว่ามีคนทักไปทำอะไรมา

เขาสงสัยว่า เราไปทำอะไรมา เพราะหน้าดูอ่อนกว่าวัยขึ้น ใสขึ้น นี่ขนาดยังไม่หายดีอยู่ข้างหนึ่ง ถ้าหายแล้วทุกอย่างเข้าที่ก็จะดี แต่หน้าที่เห็นคือดูเหมือนปกติ ทีแรกตอนทำคาดว่า อีก 2 เดือนถึงจะรับงานละครได้ แต่ตอนนี้เดือนเดียวก็น่าจะถ่ายได้แล้ว

และจะรีบโทรไปหากองละครเลย ว่าผมพร้อมแล้วนะ มันเร็วกว่าที่คิด ทั้งนี้ต้องขอบคุณครูมาย สุดยอดมาก ที่เราไม่ต้องเก็บตัวนาน ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เอาเป็นว่าจากที่ดูแล้วหลายคนนั้นก็เข้ามาทักกันเป็นจำนวนมาก หล่อออร่ามากจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก krumindsurgery

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ