รักครั้งใหม่ดีกว่าเดิม 5 คนดัง มีรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม

รักครั้งใหม่ดีกว่าเดิม 5 คนดัง มีรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม

รักครั้งใหม่ต้องดีกว่าเดิม 5 คนดังในวงการบันเทิงไทย เลิกรากับรักเก่าไป ก็พร้อมจะมีรักใหม่ ที่สดใสและดีขึ้นกว่าเดิม จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 เคลลี่ ธนะพัฒน์

สถานะหัวใจเป็นสีชมพูหวานแหววกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่เรียกได้ว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง ก็หวานแหววอย่างสุดๆ หลังเจ้าตัวได้เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ พลอยไพลิน หลานสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ นั่นเอง ซึ่งทั้งสองก็มีอายุห่างกันถึง 10 ปี โดยหนุ่มเคลลี่ยังได้บอกด้วยว่า ทุกครั้งที่มีความรัก จะจริงจังทุกครั้ง อยากให้มันไปด้วยดีค่อยๆศึกษากันไป

จนล่าสุดก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง กับรูปเซอร์ไพรส์วันเกิด ที่หนุ่มเคลลี่ได้มีการซื้อแหวนเพชรเม็ดงามให้ ทำเอาหลายคนสงสัยกันหนักมากว่านี่ใช่การขอแต่งงานหรือไม่ แต่หนุ่มเคลลี่ก็ออกมาแจ้งชัดเจนแล้วว่า แค่เป็นของขวัญ แต่ถ้าถามว่าจริงจังไหม จริงจังมาก ไม่เคยคบกับใครต่ำกว่า 4 ปี ไม่เคยเลิกกับใครเพราะว่ามือที่สามเลย ไม่เคยมีข่าวว่าเลิกกับคนนี้ไปคบกับคนนี้ ชัดเจนมาก ส่วนเรื่องแต่งนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เรียกได้ว่าหนุ่มเคลลี่คลั่งรักหนักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เจนี่ อัลภาชน์

ทำเอาเป็นกระแสฮือฮาหนักมาก สำหรับความรักครั้งล่าสุดของสาวเจนี่ ที่แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีข่าวที่เธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว แต่หลังจากนั้นมาก็มีข่าวซุบซิบว่าเธอกำลังจะมีงานวิวาห์ใหม่ขึ้นอีกครั้ง ทำเอาเป็นกระแสดราม่าไม่แพ้กับครั้งไหนๆว่าเธอแต่งงานเร็วเกินไปทั้งที่เพิ่งคบกันได้เพียงไม่นาน แต่แฟนคลับก็มองว่ากลัวเธอนั้นจะผิดหวังกับรักครั้งใหม่ แต่เรียกได้ว่ารักครั้งนี้เธอมองไม่ผิดไปเลยจริงๆ

เพราะเธอได้คบหาดูใจกันกับหนุ่ม มิกกี้ นนท์ หลังคบหากันมาได้ 7 เดือน ก็แต่งงานกันแบบเรียบง่าย แม้แฟนคลับจะอดห่วงไม่ได้ เพราะกลัวเธอผิดหวังกับความรักอีก แต่รักครั้งนี้บอกเลยว่าคือรักแท้ของเธอจริงๆ เพราะหลังจากแต่งงานกันไป ปัจจุบันก็มีลูกสาวสุดน่ารักมาด้วยกันแล้ว 1 คน เป็นโซ่ทองคล้องใจ ด้วยไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ที่เข้ากัน คุยกันได้ทุกเรื่อง จึงทำให้รักครั้งนี้ไปได้ดี งานนี้แฟนคลับดีใจกันหนักมาก และเข้ามาแสดงความยินดีกันเยอะมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เจนนี่ รัชนก

ดราม่าถาโถมหนักไม่แพ้กัน สำหรับความรักครั้งใหม่ของนักร้องสาวจากแดนใต้ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่แม้เธอจะเคยมีโมเมนต์ถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานมาแล้ว แต่หลังจากนั้นก็ได้จบความสัมพันธ์นั้นลงไป และได้เปิดใจกับรักครั้งใหม่เป็นนายตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล ที่มาเล่นเป็นพระเอก MV ให้กับสาวเจนนี่ และได้เปิดใจว่าคบหาดูใจกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

หลังคบกากันได้เพียงไม่กี่เดือน สาวเจนนี่ก็ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกให้กับหนุ่มยิว ทำเอาเป็นกระแสดราม่าถาโถมมาแรงเป็นอย่างมาก ว่าเร็วเกินไปและแฟนคลับต่างก็กลัวว่าจะเลิกกันหรือไม่ แต่รักครั้งใหม่ของเธอนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นรักที่ดีมากเลยทีเดียว แม้จะคบกันเร็วแต่ปัจจุบันทั้งสองก็มีแต่โมเมนต์หวานๆรักกันดีเป็นอย่างมาก และให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เป็นความรักที่แฟนคลับต่างบอกน่าอิจฉากันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 พลอย เฌอมาลย์

เป็นความรักที่น่ารักมุุ้งมิ้งกันมากเลยทีเดียว สำหรับสาวพลอย เฌอมาลย์ ที่แม้จะมีเรื่องราวผิดหวังกับความรักมา แต่กับรักล่าสุดทำเอาหลายคนเชียร์กันเยอะมาก เพราะเธอได้เปิดใจคบหากับแฟนสาวรุ่นน้องอย่างสาว คลอดีน ที่แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ออกมาลงรูปแสดงโมเมนต์สุดหวานให้ได้เห็น แต่แฟนๆต่างก็รู้เลยว่า สาวพลอยจริงจังมาก และรักครั้งนี้ก็ดีมากจริงๆ แม้จะไม่ค่อยโปรโมตความรักครั้งนี้ เพราะไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากประกาศให้ใครรู้ รู้แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุขพอแล้ว และเป็นความรักที่แม่ให้ผ่าน เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 โบว์ เมลดา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาว ที่เคยมีความรักกับพระเอกมาได้ไม่นานสุดท้ายก็ต้องแยกย้ายกันไป ก็มีกระแสดราม่าเข้ามาบ้างเล็กน้อย แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปไม่นาน รักครั้งใหม่ของเธอก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พระเอกหนุ่มอาเล็ก ธีรเดชนั่นเอง ที่เรียกได้ว่าหลังจากกลายเป็นคู่จิ้นกันมาสักพัก ก็ได้เลื่อนสถานะกลายเป็นคู่จริง ทำเอาแฟนคลับหลายคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีด้วยกันยกใหญ่ ด้วยความเคมีที่เข้ากันได้ดีของทั้งคู่ งานนี้แฟนๆต่างบอกเลยว่ารอจับตาดูโมเมนต์สุดน่ารักของทั้งสองกันมากมายเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ