อรอุมา อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ โพสต์ตัดพ้อ  เปรียบตัวเองเป็นม้า

อรอุมา อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ โพสต์ตัดพ้อ เปรียบตัวเองเป็นม้า

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง โดยเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมาก อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 1 ใน 7 เซียน วัย 36 ปีจากที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือออกมาว่า อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 1 ในตำนาน 7 เซียน

คลิป

จะย้ายมาเล่นให้กับทีมนครราชสีมา คิวมินซี วีซี เพื่อสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิง ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2022 ถึง 23 หลังจากพาทัพ ไดมอนด์ ฟู้ด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของไทย ในฤดูกาล 2020 21 ซึ่งนับเป็นแชมป์แรกในประวัติศาสตร์สโมสร นับตั้งแต่ก่อตั้งมา

ก่อนที่ในฤดูกาล 2021 ถึง 22 จะพาทีมคว้าแชมป์ไปครอง เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และยังเดินทาง งไปเล่นลีกเวียดนาม สังกัดสโมสร คิงห์ บัก บัก นิงห์ ลงแข่งขันรายการ เลียนเวียด PostBank Cup ปี 2022 พร้อมคว้ารางวัล ตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวไปครอง ก่อนเดินทางกลับมาประเทศไทย

และหลังจากคว้าตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม ทาง อรอุมา ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านสตอรี่เฟสบุ๊คโดยเขียนข้อความว่าที่ผ่านมา เราทำให้ทีมเขาเต็มที่ แต่เขาละให้เรากลับมากี่เปอร์เซ็นต์

พร้อมแนบรูปภาพ ประโยคที่ว่ามือที่มีค่า คือ มือที่ฉุดเราขึ้นมาตอนเราล้ม ดึงเราขึ้นมาตอนเราเจ็บ คอยช่วยเหลืออยู่ข้างหลัง คำพูดที่มีค่าคือคำพูดที่ได้มาตอนเราหมดกำลังใจ ให้พลังบวกกับเรา ตอนที่เราหมดไฟ

ซึ่งเหมือนเป็นการ โพสต์ตัดพ้อ ท่ามกลางกระแสข่าวลือย้ายซบ นครราชสีมา และข่าวลือที่ว่าก็เป็นจริง ทางเจ้าตัวนั้นก็ ได้หวนสู่ศึกไทยแลนด์ลีก ด้วยการเข้าาร่วมทีมกับสโมสร สโมสรนครราชสีมา คิวมิน ซี

แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความออกมาระบายเปรียบตัวเองเสมือนม้าแข่ง แต่พอได้รับบาดเจ็บกลับถูกปลดออกจากคอกม้าทันที ไม่เคยว่าร้ายใคร พอมีทีมใหม่กลับโดนแซะ เห็นแก่ผลงานที่ทิ้งเอาไว้ให้บ้าง

ซึ่งระบุข้อความไว้ว่าอาจจะยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้อ่านกันค่ะ ชีวิตม้าแข่ง ตอนอยู่กับคุณ เราเต็มที่ทุกอย่าง เราวิ่งสุดแรงเกิด เราใส่ให้หมด เราทำผลงานให้เกินคุ้มค่าจ้าง

ตอนเราเกิดเหตุ เราโดนปลดออกจากคอกม้าทันที เรารักษาอาการบาดเจ็บเอง ทุนตัวเอง กระนั้นเราก็ไม่เคยเอาคุณไปนินทาว่าร้าย เราอยู่ในวงการม้าแข่งมาทั้งชีวิต เรารู้ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไร พอเราหาคอกม้าใหม่ได้

มันไม่ยุติธรรมถ้าเราต้องโดนกระแนะกระแหน โดนแซะไปเรื่อย เสมือนเป็นความผิดตัวเอง เราเป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด ไม่เห็นแก่เรา ก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี รักนะคะ

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปต่างก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก ทั้งนี้อรอุมา กำลังเตรียมความพร้อมลุยศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2022 ถึง 23 ที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ถึง กุมภาพันธ์ 2566

ซึ่งศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมาได้เป็นสนามจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 21 ถึง 22 และ 28 ถึง 29 มกราคม 2566 และการเตรียมเปิดตัวนักกีฬาทั้งทีมชายและทีมหญิงของสโมสรนครราชสีมา คิวมิน ซี ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 นี้ที่เดอะมอลล์นครราชสีมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ