เนย โชติกา-อิงฟ้า วราหะ มอบเงินจากการไลฟ์ขายแป้งโช ให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

เนย โชติกา-อิงฟ้า วราหะ มอบเงินจากการไลฟ์ขายแป้งโช ให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มักที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้อยู่เสมอ อย่างสาว เนย โชติกา และ ครอบครัว น้องอคิณ น้องลลิณ และ สามี พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสซาเดอร์แป้งโช อิงฟ้า วราหะ และ Top spender ที่ร่วมกิจกรรม นำเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากกานlive สด

ไปบริจาคจำนวน 100,000 บาท ขนม นม ข้าวของเครื่องใช้มากมาย โดยภายหลังจบงานทั้งคู่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าได้มอบเงินให้ทางมูลนิธิฯ จำนวน 100,000 บาท เป็นของ เนย 50,000 บาท และของอิงฟ้า 50,000 บาท

ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการไลฟ์ขายแป้งครั้งที่แล้วตลับละ 100 บาท และมีเพิ่มเข้าไปจนเป็นยอด 100,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มแฟนคลับ กองทัพอิงฟ้า และบ้านหลักอิงฟ้า นำเงินมาร่วมทำบุญอีกเป็นจำนวนเงินกว่า 20,000 บาท

เพื่อสมทบทุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ ที่ 6 พฤศจิกายน บรรยากาศในกิจกรรมวันนี้ สนุกสนาน รถ food truck ซัพพอร์ต พร้อมเสิร์ฟ ข้าวเหนียวไก่ทอดของน้องอิงฟ้า น้ำหวานอิตาเลียนโซดาของแม่เนย ซุ้มไอติมของน้องอคิณ

และโดนัทจากบ้านแฟนคลับ ซึ่งถือว่าเป็นวันที่อิ่มทั้งท้องและอิ่มทั้งบุญ ช่วยกันเสิร์ฟ ช่วยกันตักไอติม ดูแลน้องๆ มีแต่รอยยิ้ม ทั้งทีมงานโช พี่เนย น้องอิงฟ้า น้องๆ บ้านนกขมิ้น และแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้

ขอขอบคุณภาพจาก mag.net.news

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ