หนุ่ม กรรชัย ถึงร้องไห้กลางรายการหลัง ณเดชน์ผยแพลนขอแต่งงาน ญาญ่า

หนุ่ม กรรชัย ถึงร้องไห้กลางรายการหลัง ณเดชน์ผยแพลนขอแต่งงาน ญาญ่า

เรียกได้ว่าทำเอาคนโสดไม่มีที่ยืนทุกครั้งจริงๆ เวลาที่คู่ของ พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องของความรัก โดยเฉพาะตอนนี้เพราะว่ากำลังสุกงอมรอวันออกเรือนแล้ว และโมเมนต์ที่จากอินสตาแกรมโพลีพลัส @polyplus_jad_hai

กับแคปชั่นที่เขียนว่าพี่แบร์ประกาศแต่งญาญ่า เต็ม 2 หู เต็มคาราเบล ถ่ายไว้แล้วค่ะแม่ ทำเอาทุกคนในสตูดิโอเขินไปด้วยเลย และ ญาญ่า ที่ถึงกับล้มบนโซฟา แถมยังจับหน้าตัวเองด้วยความเขินไปเลยกับความน่ารักของ ณเดชน์

ที่ประกาศอยากแต่งงานแล้วกลางรายการ คนนี้แหละครับแน่นอน ซึ่ง ณเดชน์เผยต่อว่า ผมมารายการนี้บ่อยมาก และผมถูกถามคำถามนี้บ่อยมาก ด้วยโอกาสและจังหวะ เราพูดถึงเรื่องนี้กันมากขึ้นเพราะเราก็โตๆกันมากแล้วด้วย พ่อหนุ่มเผยต่อว่า

ถือว่าเป็นเกียรติกับพี่มากๆที่ได้มานั่งฟังแบร์พูดคำนี้ออกมา สุดจริงๆ ฟินจริงๆนะวันนี้ มีความสุข เก็บอาการไม่อยู่เลยจริงๆ คือมันแฮปปี้อะ มันฟังแล้วแฮปปี้อะ คือติดตามน้อง 2 คนนี้มานานมาก แล้วคิดในใจคู่นี้จะมีโมเมนต์อะไรแบบนี้

แต่ณเดชน์เนี่ยพี่เจอสมัยบ้านมดดำ น้องถอยรถให้พี่หน่อย วันนี้เห็นการเจริญเติบโต วันนี้มาเห็นแบบนี้ก็ชุ่มฉ่ำหัวใจ เชื่อคนทั้งประเทศรักคู่นี้ แม่ชมก็แซวว่า วันแต่งงานของคู่นี้ต้องเรียก วาระแห่งชาติ กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามทำเอาคนโสดหลายคนนั้นนั่งไม่ติดกันเลยล่ะค่ะ อยากเห็นทั้งสองคนนั้นมีข่าวดีเร็วๆนยี้มแล้วล่ะจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก polyplus_jad_hai

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ