ภาพล่าสุด แทค ภรัณยู มีภรรยาและลูกชาย เฝ้าคุณพ่อไม่ห่าง

ภาพล่าสุด แทค ภรัณยู มีภรรยาและลูกชาย เฝ้าคุณพ่อไม่ห่าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์ IDOL FIGHT คู่เอกสุดจี๊ดที่พลาดไม่ได้ เมื่อได้ โปรโมเตอร์ชื่อดัง มาย เมท เนท ปะทะแบดบอย แทค ภรัณยู ที่จะมาประชันความเดือดอย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งได้มีการแข่งขันกันไปในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 คู่ที่ 7 งานนี้เนทใส่ไม่ยั้ง ทำเอา แทค ภรัณยู

ต้านไม่ไหวเลยทีเดียว ทำให้แพ้ไปในที่สุด ซึ่งเป็นความดุเดือดที่เรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้สนั่น ซึ่งทางด้านหนุ่มแทคได้เคลื่อนไหวหลังแข่งจบ โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตราแกรม @tack_pharunyoo พร้อมความในใจทั้งบอกว่า สนุกมากครับ ขอบคุณมาก @mymatenate @sunflowava

ขอโทษที่อ่อนซ้อมไปหน่อย ขอบคุณที่ชวนมาทำบุญนะ ข้าแพ้ นัองเค้าเก่งมากๆ และในขณะที่ภรรยาสาว เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ได้โพสต์ภาพหนุ่มแทค พร้อมข้อความระบุประมาณว่า เก่งแล้ววว ชนะใจตัวเอง ชนะใจเราทุกคน แต่คนเชียร์เก็บอาการไม่ไหวละนะ พอก่อนนะ

ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ และชื่นชมหนุ่มแทคจำนวนมาก และล่าสุด เบลล์-ณัฐพร เองตระกูล ภรรยาหนุ่มแทคได้โพสต์อินสตราแกรม @belle_engtrakul เป็นภาพหลังจากที่สามีออกจากห้องรักษา มีลูกชายนอนบนตัวคุณพ่อ

พร้อมข้อความระบุว่า ออกจากห้องรักษาแล้ว ปลอดภัยดี100% แต่ยังมึนอยู่ พักผ่อนยาวๆไป ภารันคิดถึง ขึ้นตรวจสุขภาพป่ะป๊าให้แล้วครับ ขอบคุณทุกๆแรงใจ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่แทคด้วยนะคะ ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับส่งกำลังใจให้จำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก IDOL FIGHT tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ