เปิดบ้าน ตรี ชัยณรงค์ หมอลำตำนานมาลัยปีกนกเงินล้าน

เปิดบ้าน ตรี ชัยณรงค์ หมอลำตำนานมาลัยปีกนกเงินล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขวัญใจแม่ยกที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนถึงกับตาลุกวาวกันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นภาพงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุ 35 ปีเต็ม ของศิลปินหนุ่มขวัญใจแฟนคลับ ตรี ชัยณรงค์ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ Tree Birthday Fanmeet Concert ร่วมกับบรรดาแม่ๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับที่สนับสนุนและซัพพอร์ตกันตลอดมางบรรยากาศภายในงานนอกจากจะอบอุ่น

สนุกสนาน แถมยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษอย่างศิลปินน้องรัก เวียง นฤมล มาร่วมสร้างสีสันแล้ว ก็ยังมีอีก 1 เซอร์ไพรส์ใหญ่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่แพ้กัน นั่นก็คือมาลัยเงินสดที่ถูกเนรมิตมาในรูปแบบปีกนกขนาดใหญ่ รูปแบบมาลัยคล้องคอ รูปแบบร่ม ไปจนถึงรูปแบบของดอกไม้ช่อโต ซึ่งรวมแล้วมูลค่าไม่ต่ำกว่าล้านบาท

โดยในครั้งนี้ยกขบวนครื้นเครงเพลงหมอ ลำสุดโจ๊ะกับ หมอลำตำนานมาลัยปีกนกเงินล้าน ที่เป็นขวัญใจแม่ยกในตอนนี้ตรี ชัยณรงค์ หรือ ชัยณรงค์ โยธา ที่ยอมเปิดบ้าน ที่ราชบุรี tree garden พร้อมให้ยลโฉมมาลัยเงินล้านสุดอลัง กับเหล่าพิธีกรอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ โอ๋ ภัคจีราและ อาร์ต แต่งานนี้จับโป๊ะแม่ยกหน้าคุ้น

ที่ทำเอา พี่ป๋อ ถึงกับขึ้น เพราะ ภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ ขอติดเกาะขอบโต๊ะหน้าคล้องมาลัยสีแดงเป็นแผงให้ น้องตรี ซะด้วย เอาว่าพ่อป๋อที่หวงๆ แม่เอ๋จะเอาไงต้องไปตามลุ้นดูกัน นอกจากมุมความอินเลิฟของบรรดาแม่ยกที่เทหมดใจให้หมดหน้าตัก แต่บนเส้นทางของหมอลำคนนี้ไม่ได้ง่าย ไม่ได้ชิวอย่างที่เห็น

กว่าจะถึงวันนี้ ทั้งทุกข์ ทั้งไปขออาหาคหมดอายุมากิน ทั้งรับจ้างทุกงานเพื่อครอบครัว และการเปิดใจถึงแว๊บนาทีชีวิต ที่ทุกวันนี้ก็ยังทิ้งรอยไว้เตือนใจตัวเอง ให้สู้ ให้เข้มแข็ง และอีกหลายมุมที่เกือบทำให้วันนี้ไม่มี ตรี ชัยณรงค์ คนนี้ ปิดท้ายรายการด้วยลีลาตำส้มตำสุดแซ่บโชว์เสน่ห์ปลายจวักทั้งรำ ทั้งร้อง ทั้งตำให้เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ทุกคน

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการ ตีท้ายครัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ