เข้ม หัสวีร์ เผยแฟนคลับโผล่ขอขมาคุณตา หลังไปบุกบ้านที่ต่างจังหวัด

เข้ม หัสวีร์ เผยแฟนคลับโผล่ขอขมาคุณตา หลังไปบุกบ้านที่ต่างจังหวัด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาพระเอกหนุ่มชื่อดังไม่พอใจอย่างมากจากกรณีที่มีแฟนคลับนั้นบุกไปที่บ้านต่างจังหวัดเพื่อที่จะขออาศัยด้วยแต่ก็ยังไม่ได้อัปเดตว่าจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งในครั้งนี้ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เคลียร์ไปเรียบร้อยแล้วครับ เราบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าจริงๆ

เราไม่ได้อยากมาพูดถึงหรอก ถ้าไม่มีเหตุทำให้คุณตาผมไม่สบายใจหรือว่าทำให้คุณตามีความเครียดเพิ่มขึ้น ถ้าไปแล้วมีความสบายใจเราก็ไม่มีปัญหาอะไร พอเกิดเหตุวันต่อมากลายเป็นว่าทำให้คุณตาเครียดหนัก ครอบครัวเครียดหนักเข้าไปอีก เราก็เลยบอกว่าไหนๆ ก็เกิดเรื่องแล้ว

เราอยากจะแจ้งไว้ตรงนี้ว่าบางทีพื้นที่ส่วนตัวมันก็ควรจะเป็นส่วนตัวนิดนึง ไม่ใช่แค่กับผมกับนักแสดงหลายๆ คน บางทีหลายคนก็โดนตามก็มีเยอะ แต่แค่ยังไม่มีโอกาสออกมาพูด ถือว่าให้เคสของผมเป็นเคสตัวอย่างว่าอย่าไปทำแบบนี้ที่ไหน

ผมรู้สึกว่ามันควรจะให้เกียรติกันในส่วนของพื้นที่ส่วนตัวของบ้าน ที่อยู่ หรืออะไรก็แล้วแต่ ควรให้พื้นที่ส่วนตัวตรงนั้น หลังจากนี้เราจะมีมาตรการอะไรบ้าง ผมเชื่อว่าเคสของผมน่าจะเป็นเคสตัวอย่างที่ทำให้ทุกคนได้เข้าใจ ว่าหลังจากนี้การให้เกียรติกันหรือพื้นที่ส่วนตัวคืออะไร

หลังจากนี้ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นอีกแล้วแหละผมเชื่อว่าแบบนั้น เราได้แจ้งความไปไหม ไม่ได้แจ้งความครับ คือผมต้องบอกก่อนว่า ผมไม่ได้โกรธ ผมแค่ไม่สบายใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผม ที่ทำให้ครอบครัวผมหรือตากับยายไม่สบายใจ

มันเป็นเรื่องความไม่สบายใจของตัวเองมากกว่าที่จะไปโกรธหรือคิดแค้นอะไรเขา ไม่โกรธไม่แค้นแต่แค่ไม่สบาย แล้วก็ไม่อยากให้ไปทำกับใคร อย่าไรก็ตามเอาใจช่วย อย่าได้มีแฟนคลับแบบเคสนี้เกิดกับใครอีกเลยจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก hussaweee

ขอขอบคุณข้อมูล KhaosodOnline

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ