เปิด 5 คู่รักดารา ร้องเพลงเพราะกันทั้งคู่

เปิด 5 คู่รักดารา ร้องเพลงเพราะกันทั้งคู่

ร้องเพลงเพราะทั้งคู่ 5 คู่รักดาราคนดัง ที่ไม่ได้มีดีแค่การแสดง แต่ทั้งคู่ร้องเพลงไพเราะกันเป็นอย่างมาก ยิ่งโดยเฉพาะเพลงที่ร้องคู่กัน ต้องบอกเลยว่าเพราะกินใจอย่างสุดๆ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อาเล็ก - โบว์

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่จิ้นมาแรงไม่มีตก สำหรับพระเอกสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดชน์ และนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ทั้งสองก็เรียกได้ว่ากำลังตกเป็นกระแสคู่จิ้นมาแรงหนักมาก จนกระทั่งจากคู่จิ้นได้กลายมาเป็นคู่จริงกันสักที ซึ่งแม้หนุ่มอาเล็กจะเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดง แต่พอเริ่มมีงานในละครมากยิ่งขึ้น เจ้าตัวก็เริ่มมีผลงานการร้องเพลงประกอบละคร เสียงดีไพเราะจนได้มีซิลเกินแรก กลายเป็นศิลปินเต็มตัว ส่วนทางด้านสาวโบว์ก็เข้าวงการจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวัยรุ่นอย่างวง คิส มี ไฟฟ์ ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง และล่าสุดเธอก็ได้กลับไปทำตามความฝันอีกครั้งกับการเป็นศิลปินเดี่ยว และได้มีซิงเกิลแรกออกมาอย่างเพลง แฟนผมน่ารัก วันเดียวก็ทะลุล้านวิว งานนี้แฟนๆรอชมผลงานร้องเพลงคู่ของทั้งสองกันแล้วละจ้า

ณเดชน์ - ญาญ่า

คู่รักที่เปลี่ยนจากสถานะคู่จิ้น มาเป็นคู่จริงเช่นเดียวกัน สำหรับพระเอกคนดังอย่างหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ณเดชน์ก็เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบ ส่วนสาวญาญ่าก็เป็นที่รู้จักและเข้าวงการจากวงการนางแบบเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มมีผลงานการเล่นละครกับทางช่อง 3 จนได้มาเล่นละครด้วยกัน และได้เป็นคู่จิ้นกัน ด้วยความเก่งและครบเครื่องของทั้งคู่ ที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลง จึงได้ร้องเพลงประกอบละครที่ตนเล่นอยู่บ่อยครั้ง และได้ร้องเพลงคู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะประกอบละคร หรือออกงานอีเว้นต์ไหนๆ ทั้งสองก็มักจะมีผลงานการร้องเพลงมาให้แฟนๆได้ฟังกันอยู่เสมอ ด้วยการเล่นละครที่เคมีเข้ากัน และการร้องเพลงประสานเสียงที่เคมีก็เข้ากันอีก แบบนี้ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมแฟนคลับถึงได้รักได้หลงทั้งสองกันมากมายแบบนี้นั่นเองจ้า

ว่าน - ฟาง

คู่รักนักร้องอารมณ์ดี ของนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ พิธีกร และนักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียงมาเนิ่นนาน อย่างหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่หลายๆคนก็เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วจากบทเพลงที่ได้ฟังจากหนุ่มว่าน เรียกได้ว่าแต่ละเพลงนั้นก็เพราะกินใจ ทำเอาหลายคนอินกันอย่างสุดๆ มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง และเป็นนักร้องอาชีพ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีหวานใจคนพิเศษ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปีแล้ว เรียกได้ว่ารักหวานกลมกล่อม ซึ่งสาวฟางนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นักร้องจากยุค 90 อย่างสาวฟาง วง เฟย์ฟางแก้ว จากค่ายกามิกาเซ่นั้นเอง ที่ก็มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นเดียวกัน ทุกวันนี้สาวฟางก็ไม่ทิ้งไมค์ไปไหน ยังคงจับไมค์ร้องเพลงให้เราได้ฟังกันอยู่บ้าง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองก็มีผลงานโคฟเวอร์ร้องเพลงคู่ด้วยกันมาให้ได้ฟังบ้างแล้ว ทำเอาแฟนๆต่างบอกเลยว่า เป็นโมเมนต์ที่รอมาเนิ่นนาน แล้วก็สมกับการรอคอย ไพเราะกินใจเป็นอย่างมาก เป็นคู่เคมีที่ดีกันมากเลยจริงๆ

จูเนียร์ - หนูนา

ต่อกันด้วยที่คู่รักสายฮาอีกเช่นเดียวกัน สำหรับ จูเนียร์ กรวิชญ์ ที่แม้หลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากการเป็นนักแสดงซะส่วนใหญ่ แต่หารู้ไม่ว่าหนุ่มคนนี้ เข้าวงการบันเทิงจากการประกวดรายการ เดอะตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 ทำให้หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เริ่มมีแฟนคลับติดตามและถูกจับตามองทันที หลังจากนั้นจึงได้มีโอกาสมาเล่นงานละครแล้วก็มีงานเกี่ยวกับละครเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุดได้มีแฟนสาวนักร้องระดับตำนานอย่างสาว หนูนา หนึ่งธิดา ซึ่งเธอคนนี้แม้จะเข้าวงการตั้งแต่เด็กๆจากการเล่นละคร แต่เมื่ออายุ 15 ปี ก็ได้มาประกวดร้องเพลงในรายการ KPN Junior Award 2004 จนได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 หลังจากนั้นก็ทำให้ได้รับทั้งงานละครและงานร้องเพลงเข้ามามากขึ้น จนกลายเป็นนักร้องสาวเสียงดีอันทรงพลัง แบบที่เราได้ยินกันทุกวันนี้นั้นเองจ้า

แกงส้ม - ดาว

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่ร้องเพลงด้วยกันบ่อยไม่แพ้กับคู่ไหนๆ สำหรับหนุ่มแกงส้ม ธนทัต หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ ที่เข้าวงการจากรายการดังอย่าง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 8 ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ หลังจากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จนกระทั่งได้มีหวานใจคนสวยอย่างสาว ดาว ณัฐภัสสร ที่ก็เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดร้องเพลงเช่นเดียวกัน แต่มาจากรายการ KPN Junior Award ปี 2000 จนกระทั่งได้มีอัลบัมเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากทั้งสองคบหากันนั้น ต้องบอกเลยว่าจับไมค์ร้องเพลงคู่ด้วยกันบ่อยมาก ลงตัวกันอย่างสุดๆ แฟนคลับต่างบอกเลยว่า รอติดตามผลงานการร้องเพลงของทั้งสองกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ