กรี๊ดลั่นทั้งสตูดิโอ ณเดชน์ ประกาศแต่งงาน ญาญ่า กลางรายการ

กรี๊ดลั่นทั้งสตูดิโอ ณเดชน์ ประกาศแต่งงาน ญาญ่า กลางรายการ

ทำเอาเฮลั่นทั้งรายการเลยทีเดียว หลังจากที่ คู่รักพระนางอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อรัสยา ได้ถูกเชิญไปเป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุด ของรายการ 3 แซ่บ ซึ่งมีแม่ชมพู่ แม่แอฟ และพ่อหนุ่ม เป็นพิธีดำเนินรายการ

ซึ่งทางอินสตาแกรมของ polyplus jad hai ก็โพสต์คลิปสำคัญบางช่วงของรายการออกมาให้ได้รับชม โดยช็อตที่ทำเอากรี๊ดกันสนั่นมาก เมื่อหนุ่มณเดชน์ ประกาศแต่งงานกับสาวญาญ่ากลางรายการ โดยได้กล่าวว่า ผมเองก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ วันที่เราจะได้บอกเขาหรือแต่งงานกับเขา จริงๆก็คนนี้แหละครับ พร้อมเอื้อมมือไปจับแขนสาวญาญ่า ทำเอา ญาญ่า ร้องลั่นและเขินไม่เป็นท่าเลยยทีเดียว ซึ่งในขณะนั้นทั้งพิธีกรและคนในสตูดิโอ กรี๊ดกันลั่น เฮลั่นทั้งรายเช่นเดียวกัน

โดยเฉพาะญาญ่าถึงขั้นหงายหลัง ทิ้งตัวนอนลงบนโซฟา ม้วนไปมา เก็บอาการเขินไม่อยู่เลยทีเดียว เรียกว่าหน้าร้อนผ่าวหน้าแดงจนบรรยายไม่ถูก ส่วนด้าน พิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่นเลิกรายการพอแล้ว จบแล้ว ไม่ถ่ายต่อแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับแห่คอมเมนตกันอย่างล้นหลาม โดยบางรายระบุข้อความว่า ดูฤกษ์ ตัดชุดแต่งงาน นัดนายทะเบียน เรียนเชิญแขกเลยมั้ยคะ ถ้าจะพร้อมขนาดนี้, กรี๊ดด เราก็รอให้ถึงวันแห่งความสุข แบบนั้น ของแบร์กับญ่าแบบใจจดใจจ่อแล้วค่ะ, ดีใจเราตามน้องมาตั้งแต่ปี53จนมาถึงจุดนี้แล้วน้ำตาสิใหล และความคิดเห็นที่ร่วมแสดงความยินดี และตั้งตารออย่างมากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว สาวญาญ่าก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมา หลงัจากที่เพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาว คิมเบอร์ลี่ ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไป เธอก็ยอมรับว่าตัวเองก็อยากมีโมเมนท์แบบนั้นบ้าง และพร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวแล้วเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ให้รอเป็นไปตามที่ฝ่ายชายกำหนด ว่าจะขอเมื่อไหร่ ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นเธอก็พร้อมเสมอ

หรือแม้แต่ในรายการ 3 แซ่บ ที่เธอได้มาออกไปเมื่อครั้งก่อน ก็ถูกถามเรื่องนี้อีกเช่นเดียวกัน และเมื่อถูกถามถึงแพลนแต่งงานบ่อยๆเข้า จากที่จะแฮปปี้กลับกลายเป็นความเครียดแทน เพราะกลัวว่าบทสัมภาษณ์ของตนจะไปกดดันหนุ่มณเดชน์หรือไม่ ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจว่า รู้สึกผิดอย่างมาก จนต้องระบายให้คุณแม่ฟัง เพราะรู้สึกว่าสิ่งที่ตนเองพูดไป อาจจะทำให้กดดันณเดชน์จนเกินไป แต่จริง ๆ เธอก็ย้ำว่าความรักครั้งนี้แฮปปี้กันมาก เธอเลยรู้สึกว่า สเต็ปต่อไปในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็น่าจะเป็นจุดนั้นเท่านั้นเอง ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้กดดันซึ่งกันและกัน ให้เป็นไปตามจังหวะเวลาก็พอ

และที่สำคัญ สาวญาญ่าก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า มีคุยเรื่องการจัดงานแต่งงานกับหนุ่มฌเดชน์แล้วเหมือนกัน โดยเธอเคยมีความฝันว่าอยากจะจัดงานแต่งงาน ที่สวนหลังบ้าน ที่ประเทศ นอร์เวย์ ของเธอ เพราะที่สวนหลังบ้าน จะมีต้นไม้ต้นใหญ่ ที่โค้งลงมาเป็นรูปหัวใจพอดี และเคยพาหนุ่มณเดชน์ไปดูสถานที่ตรงนั้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานนี้จะถึงวันที่หนุ่มณเดชน์คุกเข่าของสาวญาญ่าแต่งานเมื่อไหร่นั้น ก็คงจะไม่นานเกินรอแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ