เชียร์ ฑิฆัมพร ตอบเเล้ว หลังแฟนไฮโซทุ่ม 200 ล้าน ซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ

เชียร์ ฑิฆัมพร ตอบเเล้ว หลังแฟนไฮโซทุ่ม 200 ล้าน ซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนนั้นลุ้นให้มีข่าวดีซึ่งก่อนหน้านี้เล่นเอาแฟนๆ ที่กำลังจะเข้ามาแสดงความยินดีเลี้ยวกลับกันแทบจะไม่ทัน เมื่อนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

โดยก่อนหน้านี้เป็นช็อตที่ บิ๊ก ธนพนธ์ กำลังนั่งลงต่อหน้า เชียร์ ฑิฆัมพร แต่พออ่านแคปชั่นถึงได้รู้สาเหตุที่แท้จริง โดยเขียนไว้ว่า เดี๋ยวนะ ที่ยักขอเลยเหรอขอผูกเชือกรองเท้า ซึ่งพอเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงได้เห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่

ต่อด้วยการที่หวานใจพาไปดูที่ดินแปลงใหญ่ของโครงการหรูที่พร้อมสร้างบ้านได้ทันที โดยให้สาวเชียร์เลือกได้เลยว่าชอบแปลงไหน แต่บอกเลยว่าบิ๊กเซอร์ไพรส์มา เชียร์เซอร์ไพรส์กลับ ที่ไม่ใหญ่แน่นะวิ แน่นอนว่าแปลงที่ถูกใจมีพื้นที่ 1 ไร่

มูลค่าไม่รวมก่อสร้างกว่า 200 ล้านบาท ทำเอามือไม้สั่นกันทั้งสองฝ่าย แต่ยังไงก็พร้อมจ่าย พร้อมเปย์ อุ๊ย ดูท่าว่าน่าจะได้เฮกันเร็วๆนี้ชัวร์ ซึ่งล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา 4 พ.ย. 2565 เชียร์ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นเรือนหอ 200 ล้าน ว่า

จริงๆเป็นเพียงเเค่การไปดูเท่านั้น อยากไปดูด้วยสายตาตัวเอง มันเป็นที่ดินจุดนี้น่าสนใจ เเละที่บอกว่าเป็นการสร้างเรือนหอนั้นมันเป็นเพียงเเค่มุกเฉยๆ ตอนเเรกไปดูเเต่ก็ยังไม่รู้ราคา เเต่พอรู้ราคาเท่านั้นเเหละเราก็เเบบ เอาเป็นว่างานนี้เเฟนๆต้องมารอลุ้นกันต่อว่า ในอนาคตสาวเชียร์จะซื้อที่ตรงนี้ไหม

ขอขอบคุณภาพจาก cheerny14 CHEER UP CHANNEL

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ