เบลล่า ราณี ทำบุญอยู่ดี ๆ เจอติงไม่ไหว้ ถูกเปรียบเทียบ นุ่น วรนุช

เบลล่า ราณี ทำบุญอยู่ดี ๆ เจอติงไม่ไหว้ ถูกเปรียบเทียบ นุ่น วรนุช

เข้าสู่ช่วงประเพณีงานบุญใหญ่ อย่างการทอดกฐินกันแล้ว ซึ่งก็จะเห็นเหล่าคนบันเทิงเริ่มเดินสายทำบุญกัน และหนึ่งใน นักแสดงสาว ที่ชอบเดินสายทำบุญนั้นก็คือ เบลล่า ราณี

คลิป

ที่ได้ไปทอดกฐินสามัคคี ปี 2565 ณ วัดพระยาสุเรนทร์ กรุงเทพฯ งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวโดยทางสาวเบลล่า ยังได้เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน ร่วมบุญกับแฟนคลับ เพื่อสมทบสร้างศาลาธรรม ซึ่ง เจ้าตัวนั้นได้ออกมาบอกบุญให้กับแฟนๆ

หลังทำบุญทอดกฐินใหญ่ จากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิด ร่วมบุญผ่านบัญชีธนาคาร รวมถึงเงินส่วนตัวของเบลและครอบครัว เป็นจำนวน 424722.98 พร้อมกับพวงมาลัยจากแฟนคลับ และเงินสดที่ร่วมด้วยภายหลัง รวมเป็นเงินทั้งหมด 505865.98 บาท โดยยอดกฐินในครั้งนี้ สูงถึง 1.7 ล้านบาท เลยทีเดียว

แต่ไม่ก็เจอกับดราม่า เมื่อชาวเน็ตได้เผยคลิปของนุ่นวรนุ่ชที่ควงคู่ไปกับหนุ่มต็อด ปิติ ที่ได้ ไปทำบุญกฐิน ที่วัดเขาแดง จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดย นุ่น ลงภาพบรรยากาศที่ชวนสามีไปทำบุญกฐินประจำปี 2565 และยังได้มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬาที่โรงเรียนวันเขาแดง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์โดยในคลิปเราจะเห็นว่าสาวนุ่นนั้นสวัสดีทักทายเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่ไปร่วมงานทอดกฐิน ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

ทำบุญ

บริจาคทุนการศึกษา

แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในคลิปนี้ในเชิงเปรียบเทียบ ระหว่างสาวนุ่นและเบลล่า โดยคอมเมนต์ว่า ปกติเป็นคนชอบเบลล่า วันนั้นดูที่เบลล่าไปทอดกฐิน เบลล่าไม่ยกมือไหว้ใครเลย ยังนึกตำหนิในใจ วันนี้มาเห็นนุ่นไหว้ เรารู้สึกรักเขาเลย และหลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาโต้แย้งอาทิเช่น เอาอะไรมาตัดสินบอกว่าเบลล่าไม่ยกมือไหว้ใคร ไปเปรียบเทียบกับพี่นุ่น งงมาก

อยู่ดีๆก็โดน ทั้งๆที่ไปทำบุญแท้ๆ เห็นแค่ด้านเดียวคนก็ตัดสินไปแล้ว ว่าเป็นคนแบบนี้ๆ หนังสั้นก็มีให้ดูเยอะแยะเนอะ ต้องมองหลายๆมุม และทำไมต้องเอามาเปรียบเทียบกัน เพราะต่างคนต่างสวยและใจบุญกันคนละแบบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ