พีช พชร พาชมวิวบ้านหรูชั้นที่ 50 จากเซ็นทรัลเวิลด์

พีช พชร พาชมวิวบ้านหรูชั้นที่ 50 จากเซ็นทรัลเวิลด์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มุดฮอตสำหรับผู้สืบสกุลเซ็นทรัลอย่าง พีช พชร นั้น ที่ได้อาศัยนอนชั้นบนสุดเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภานในห้องนอนของพีช เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยข้าวของเครื่องใช้มากมายตามสไตล์หนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ กีตาร์ เสื้อผ้าสุดแนว ที่มีให้เห็นทุกมุมห้อง

และอีกมุมที่ขาดไม่ได้ก็คงต้องยกให้ห้องนั่งเล่น ที่หนุ่มพีชมักจะมาใช้เวลาตรงนี้เพื่อชมเชียร์กีฬาเป็นประจำ นอกจากบ้านหลังนี้ที่ได้เห็นกันแว้บๆเป็นประจำผ่านทางอินสตาแกรม หนุ่มพีชก็ยังมีห้องพักในเซ็นทาราที่ตกแต่งแบบโมเดิร์น เรียกว่านอนได้ทุกที่ ถ้าเป็นยี่ห้อเซ็นทรัล

ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่องรากแก้ว ออนแอร์ทางช่อง 3 คาแรกเตอร์ที่สาวๆ เห็นแล้วต่างอยากรู้จักเลยทีเดียว อยากรู้จักในละครไม่พอ หลายคนอยากรู้จักนอกจออีกด้วย ล่าสุด แฟนๆ ได้แห่เข้ามาดูในอินสตาแกรมของ พีช พชร กับไลฟ์ต่างๆ พร้อมๆ กับแอบส่องบ้านหรูสุดชิค

วิวอลังการกว่า 360 องศากลางเมืองกรุง เพราะเจ้าตัวพักอยู่บนชั้น 50 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ พีช พชร ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ถึงความลำบากของการเป็นตนเองนั่นคือ

หากธุระหนักก็จะต้องเข้าห้องน้ำที่บ้านเท่านั้น และด้วยความที่ตนเองอยู่ชั้นสูงมาก การรอลิฟต์ บางครั้งทรมานมากๆ นอกจากนี้แฟนคลับยังได้แอบส่องบ้านพักในชั้นที่ 50 ของ พีช พชร อีกด้วย ห้องชายโสดที่น่าอยู่ทุกมุมจริงๆ เลย

ขอขอบคุณภาพจาก peach_pachara ป๊อกกี้ on the run EP.81

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ