ขอเป็นตัวของตัวเอง ส่อง 8 คนดัง LGBTQ ปี 2565 พาขับเคลื่อนสังคมให้เท่าเทียม

ขอเป็นตัวของตัวเอง ส่อง 8 คนดัง LGBTQ ปี 2565 พาขับเคลื่อนสังคมให้เท่าเทียม

เรียกได้ว่าในวงการบันเทิง สามารถเป็นตัวเองได้อย่างเปิดเผยมากขึ้นแล้วหละค่ะ ยิ่งในปีนี้ก้มีเหล่าคนดังที่เริ่มเปิดตัว และไม่เพียงแค่นั้ นหลายคนยังออกมาเป็นกระบอกเสียงความเท่าเทียมทางเพศมากขึ้นอีกด้วย แต่จะมีใครบ้าง มารับรับชมกันลเยค่ะ

8 เก่ง ธชย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยปิดกั้นเรื่องเพศ สำหรับ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ แต่ตอนนี้เหมือนจะเปิดตัวชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อตอนนี้กำลังถูกจับตากับนักร้องพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ หลังจากมีโอกาสได้ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกัน ซึ่งตัวเองก็ออกมาเผยว่ากำลังคุยกันและตนก็เป็นฝ่ายที่ตามจีบเก็บคะแนนอยู่ด้วยนั่นเอง

7 ต๋อง ธนายุทธ

ที่หลายคนหนูจักในบทบาทคุณหนูแทนคุณ จากซีรีส์วายเรื่อง kinnporsche the series ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ประกาศชัดเจนบนเวทีคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ ว่าเป็นหนึ่งในกลุ่ม LGBTQ และภูมิใจมากๆ พร้อมกับเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนได้รับความเท่าเทียมกัน ท่ามกลางแฟนๆและเพื่อนๆนักแสดงที่สนับสนุนอย่างล้นหลาม

6 กอล์ฟ หรือ กัญจน์ ภักดีวิจิตร

เจ้าของตำนานปิ้งไก่ ลูกชาย ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ก็ทำเอาแฟนๆฮือฮาไม่ยน้อย เมื่อจู่ๆก็ออกมาเปิดตัวหวานใจ จนได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลและสื่อต่างๆมากมาย ในที่สุดฝ่ายแฟนหนุ่มได้ตัวออกมาเปิดเผยว่าคบหากับกับหนุ่มกอล์ฟมานานแล้ว แต่เพิ่งได้มีโอกาสเปิดตัวนั่นเอง

5 พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน ที่คัมแบคกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ก็ขอเป็นตัวเองเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวแฟนหนุ่ม พร้อมกับเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะขับเคลื่อนสังคมในเรื่องนี้ ให้กลายเป็นเรื่องปกติ และมองว่าLGBTQ เป็นกลุ่มที่ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นนั่นเอง

4 พีพี กฤษฏ์

นักแสดงและนักร้องชื่อดังอย่างหนุ่ม พีพี ที่โด่งดังอย่างมากจากบทบาทของนายเอก ในซีรีส์วาย แปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่ไม่ใช่ขับเคลื่อนความหลากหลายทางเพศแค่ในซีรีส์เท่านั้น เพราะเจ้าตัวที่ชัดเจนมาตลอด ด้วยบุคลิกที่ดูแซ่บเกินต้าน และเป็นตัวของตัวเองสุดๆ และก็ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆอย่างมากมายทีเดียว

3 อิงฟ้า วาราหะ

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2022 ที่หลังจากในตำแหน่ง เธอก็ออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา ว่าเป็นหนึ่งใน LGBTQ เปิดใจให้กับทุกๆคนแบบไม่จำกัดเพศ พร้อมเผยว่าเคยมีแฟนมาแล้วทั้งชายและหญิง และยังพิสูจน์ใหเห็นว่าการที่เป็น LGBTQ สามารถเป็นนางงามได้และเป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นหลังได้เช่นเดียวกัน

2 แพรรี่ ไพรวัลย์

อดีตพระนักเทศน์ขวัญใจโซเชียลที่ตั้งแต่ลาสิกขาบทออกมา เป็นตัวของตัวเอง แต่ล่าสุดก้มั่นใจมากขึ้น เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการแต่งตัวเมคอัพจัดเต็ม จนได้รับฉายา แพรรี่ มานั่นเอง แถมยังเคยเปิดตัวแฟนหนุ่มก่อนเลิกรากันไปเมื่อไม่นานมานี้ และต้องบอกว่าแพรรี่เป็นอีกหนึ่งคนที่ขับเคลื่อนสังคมในทุกๆเรื่อง รวมไปถึง LGBTQ ด้วยเช่นกัน

1 เขื่อน ภัทรดนัย

อดีตสมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดังของไทย ที่ตั้งแต่หวนคืนสู่วงการ ก็เป็นตัวเองอย่างเปิดเผย ได้แต่งตัวตามที่ตัวเองชอบแบบไม่แคร์สายตาใคร เป็น อาหมวยเขื่อนที่น่ารัก จนมีเหล่าแฟนๆติดตามอย่างมากมาย และยังเป็นอีกคนที่ก็เป็นกระบอกเสียงในเรื่อง LGBTQ มาตลอด ทั้งยังเป็นพลังบวกให้กับใครหลายๆคน ในขณะที่เจ้าตัวก็มีคุณแม่ที่คอยสนับสนุนอยู่ข้างๆ เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลุกที่น่ารักมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ