ป้อง ณวัฒน์ ยืนยันสถานะล่าสุด หลังถูกจับจิ้นนางเอกรุ่นน้อง แซมมี่ เคาวเวลล์

ป้อง ณวัฒน์ ยืนยันสถานะล่าสุด หลังถูกจับจิ้นนางเอกรุ่นน้อง แซมมี่ เคาวเวลล์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระ-นาง ที่ได้มีกระแสคู่จิ้นอย่างมาก อย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ และ ป้อง ณวัฒน์ เคมีพุ่งแร๊งงง จนแฟน ๆ จับจิ้นอยากให้เป็นคู่จริง เพราะทั้งสองคนชอบแกล้งกันบ่อย แถมยังมีคลิปน่าเอ็นดูออกมาให้เห็นตลอด โดยก่อนหน้านี้สาวแซมมี่บอกป้องเป็นคนน่าแกล้ง

ตามไม่ค่อยทันศัพท์วัยรุ่นเลยทำให้เวลาแกล้งแล้วน่าเอ็นดู พร้อมให้ความร่วมมือตลอดเวลาถ่ายคลิป Tiktok ด้วยกัน ยืนยันไม่ได้สานรักกันแน่นอน ป้องก็ไม่เคยจีบ แต่ยอมรับสนิทกันจริง เพราะป้องเป็นคนอัธยาศัยดี คุยเก่ง และล่าสุดทาด้าน ป้อง ณวัฒน์ ก็ขอเคลียร์ชัดๆ ว่า

เป็นเจ้าพ่อของการนอกใจ ได้รับบทแนวนี้มาเยอะ แต่ละเรื่องมันก็ต่างกันไป อย่างเรื่องนี้ทุกคนก็มีเรื่องของตัวเอง ยอมรับว่ามีคนเข้าใจผิด เพราะเล่นบทแบบนี้เยอะ คนไม่รู้จักเราอาจจะคิดไปแล้วว่าเราเจ้าชู้ ซึ่งจริงแล้วมันเป็นผลจากงาน

ส่วนที่ยังโสดอาจจะเกี่ยวกับงานด้วยส่วนหนึ่ง กับน้องแซมมี่ ก็ชมว่าเขาสวยขึ้นทุกวัน เป็นพี่น้องกันก็แซวกันได้ มีแซวว่าคราวหน้าอาจจะเป็นเมียพี่ ก็เป็นการแซวกันเล่นๆ เขาเป็นน้องที่น่ารัก เราไม่ต้องจีบคนสวยทุกคนก็ได้ ดีใจนะที่อายุเท่านี้

แฟนๆยังเชียร์ ยังจิ้นกัน ลุคใหม่ของน้องเขาก็สวยอยู่แล้ว เคยไปเล่นเวคเซิร์ฟด้วยกันมาแล้วรอบนึง พร้อมยืนยันเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ เล่นกับหลานบ้าง เล่นกับหมาบ้าง อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทั้งสองคนนั้นจะพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปอีกหรือไม่

ขอขอบคุณภาพจาก pongnawat sammycowelll

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ