คอมเมนต์ชาวโซเชียล หลัง ใหม่ เจอดราม่า เรียก พีพี ว่าลูกสาว

คอมเมนต์ชาวโซเชียล หลัง ใหม่ เจอดราม่า เรียก พีพี ว่าลูกสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ทำเอาชาวโซเชียลนั้นพูดถึงกันอย่างมากและได้กลายเป็นดราม่าขนาดย่อมๆ หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความตำหนิ ดาราสาว ใหม่ ดาวิกา ที่เรียกนักแสดงรุ่นน้อง พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว น้องสาว

โดยข้อความที่โพสต์บอก ระบุว่าว่า ค่อนข้างจะน่ารำคาญนะ ตอน ใหม่ ดาวิกา เรียกน้องสาวก็ทีนึงละ คือทำไมเรียกลูกชายน้องชายไม่ได้ อยากทราบเหตุผลค่ะในเมื่อน้องก็คือผู้ชาย ตอน ใหม่ ดาวิกา ก็เรียก ลูกสาวนะ หงุดหงิด โอ้ะ รมเสีย

ตั้งแต่ใหม่ดาวิกาละ มันเป็นอะไรมากไหมกับการ แอสซูมคนอื่น ยิ่งสนิทยิ่งต้องให้เกียรติเนอะ ซึ่งงานนี้ก็มีชาวโซเชียลบางส่วนเห็นด้วย และอีกหลายเสียงก็ไม่เห็นด้วย โดยฝั่งที่ไม่เห็นด้วยได้เข้ามาเถียงต่อประเด็นว่า

ถามน้องก่อนไหมคะก่อนที่จะมาออกความคิดเห็นแทนน้องอะค่ะ อย่าต้องให้คนไม่ชอบน้องเพราะคุณเลยค่ะ พีพีมีท่าทีไม่ชอบไหม ลำบากใจไหม ถ้าไม่ คือคนรู้จักเขาเรียกกัน คนอื่นถ้ารำคาญคงต้องจัดการความรู้สึกตัวเองแล้วล่ะ

อารมณ์แบบพี่สาวแซวเล่นกับน้องรึป่าวคะ สองคนนี้เค้าสนิทกันนะคะคงคุยเล่นกันแบบนี้ประจำ และยังบอกอีกว่า คนอื่นเรียกลูกสาวและชม พีพี สวยเต็มไปหมด ทำไมต้องเพิ่งมาดราม่า เรียกลูกสาวก็ถูกละไง ถ้าเขาแมน100% เรียกลูกสาวแล้วดราม่าก็ว่าไปอย่าง บางทีแฟนคลับนี่แระตัวดี เขาดีๆอยุ่แล้ว ตั้งสตินิดนึงก่อนจะว่าเขา อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ