นิชคุณ รับตกใจและไม่สบายใจ คนโยงประเด็นดราม่าโตโน่

นิชคุณ รับตกใจและไม่สบายใจ คนโยงประเด็นดราม่าโตโน่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมาก ตั้งแต่ก่อนจะเริ่มโครงการกระทั่งเสร็จสิ้นโครงการไปอย่างงดงาม ซึ่งในวันที่ 4 พ.ย.2565 นิชคุณ หรเวชกุล นักแสดงหนุ่มและนักร้องวงเกาหลีชื่อดัง 2PM เปิดใจหลังชาวเน็ตแห่ส่งต่อคลิปว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันคนเดียว ว่าตนตกใจที่เป็นประเด็นดราม่า

ยอมรับว่าไม่สบายใจ ย้ำว่าตนเป็นแฟนคลับพี่โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อระดมทุนบริจาค เพราะว่าโตโน่ก็ทำงานช่วยสังคมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว การที่มาว่ายน้ำครั้งนี้ ตนเช็กทวิตเตอร์อยู่ดีๆ ก็มีคลิปที่เราไปว่ายน้ำขึ้นมา แล้วก็มีคนโจมตีกันไปโจมตีกันมา ก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นแบบ 100%

จึงขออยู่ห่างๆ ดีกว่า แต่ก็คิดว่าโตโน่เขาก็พยายามทำดีเพื่อสังคมของเขา ตนไม่ได้ตกใจประเด็นดราม่า แต่ก็แบบ ทำไมอีกแล้ว คือก็ชื่นชมพี่เขาที่พยายามทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ แล้วพอเอามาโยงกับผมแล้วกลายเป็นว่าทั้งสองฝั่งปะทะกันแล้วแบบมันไม่เกิดอะไรที่มันดีขึ้น

ก็เลยอยู่เงียบๆ ดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง คือถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเองมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง เรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้กับตัวเราใช่ไหม ไม่สบายใจอยู่แล้วเพราะว่ารายการมันผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆ คนขุดขึ้นมา แล้วไม่ได้มาในทางที่มันดี 100%

เขาอาจจะคิดว่าฉันอยากจะพูดอย่างนี้สำหรับศิลปินของฉันนะ แต่มันไปกระทบคนอื่นอย่างเงี้ย พอกระทบเขามันก็กลับมากระทบผมอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใครเลย เหมือนกับที่ผมเคยสัมภาษณ์มาก่อนว่า

ถ้าไม่มีอะไรดีจะพูดเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่ต้องพูดดีกว่า อยู่เฉยๆ ไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีอีกด้วยซ้ำ ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ นิชคุณ หรเวชกุล ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูล KhaosodOnline

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ