เปิด 7 คู่คนบันเทิง เป็นเครือญาติกัน

เปิด 7 คู่คนบันเทิง เป็นเครือญาติกัน

ว่าแล้วทำไม หน้าแอบคล้ายกัน เปิด 7 คู่คนบันเทิง เป็นเครือญาติกัน แต่บางคนแทบไม่เคยรู้มาก่อนครับ นั่นเพราะพวกเค้า ไม่ค่อยมีภาพให้เราได้เห็น แต่ก็เกี่ยวดองกันทางเครือญาติ เป็นเชื้อสายตระกูลเดียวกัน จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. ซัน ประชากร และ ป๊อก โฆษวิส คู่นี้ถือว่าแปลกตาไม่น้อยเลยทีเดียวครับ เพราะน้อยคนจะรู้ ว่าทั้งสองคนนั้น มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เนื่องจากเป็นนักแสดงคนละสังกัดครับ แถมยังไม่เคยมีภาพคู่ด้วยกันสักครั้ง จึงไม่ค่อยมีใครรู้ ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ครับ

6. แพท ณปภา และ ก็อต จิรายุ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับว่า หลายคน สงสัยนามสกุลของทั้งคู่ เพราะใช้ ตันตระกูล เช่นเดียวกัน ซึ่งความจริงแล้ว คุณพ่อของแพทและก็อต เป็นพี่น้องกันครับ ทำให้ทั้งสองคน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน มองไปมองมา ทั้งคู่ก็ดูละม้ายคล้ายคลึงกัน แถมลีลาการแสดง ตีบทแตก ถอดแบบกันมาเลยครับ

5. พิ้งกี้ สาวิกา และ โมนา อนุธิดา คนพี่ก็สวยใช่ย่อย คนน้องก็สวยใช้ได้ เห็นใบหน้าสวยคมนัยน์ตาแขกของทั้งคู่แล้ว จึงไม่แปลกใจเลยละครับ ที่พวกเธอทั้งสองคน จะเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แถมยังเฉิดฉายในวงการทั้งคู่ โดยฝ่ายน้องเข้าวงการช้ากว่าฝ่ายพี่ แต่อนาคตยังอีกยาวไกล น่าจับตามองเป็นอย่างมากครับ

4. นท พนายางกูร และ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ถ้าไม่มีงานรับปริญญาของน้องน้อย ก็คงไม่มีใครรู้ไปอีกนานครับว่า นักร้องสาวมาดติสท์ กับ ดีเจหนุ่มมาดกวน เป็นเครือญาติกัน โดยดีเจภูมิได้โพสต์ภาพแสดงความยินดี พร้อมแคปชั่นข้อความว่า เค้าและเธอเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ตบท้ายด้วยมุกขำขันว่า หน้าตาดีเหมือนกันอีกด้วยครับ

3. เค้ก นัทธวัชร์ และ พาย รินรดา สองนักแสดงดาวรุ่งช่องน้อยสี หลานแท้ ๆ ของดีว่าชื่อดังของเมืองไทย ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย แม้จะมีบุคลิกที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ทั้งสองก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากครับ ฉายแววด้านการแสดงไม่แพ้กัน ต่างฝ่ายต่างมีผลงาน จนเป็นที่ยอมรับ แจ้งเกิดเป็นนักแสดงด้วยกันทั้งคู่ครับ

2. นีโน่ เมทนี และ จิ๊บ วสุ เป็นลำดับศักดิ์เป็นทั้งเครือญาติ และเพื่อนสนิทในเวลาเดียวกันครับ เพราะว่าทั้งสองคนนั้น รู้จักกันมาตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากบรรพบุรุษของทั้งสองคน เกี่ยวดองกันด้วยการแต่งงานครับ ด้วยความที่เล่นกีฬามาด้วยกัน เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ทั้งสองคนจึงสนิทกัน ทั้งในฐานะของเพื่อน และญาติพี่น้องกันนั่นเองแหละครับ

1. ตูน อาทิวราห์ และ ตั๊ก บงกช ใครจะเชื่อกันครับว่า ทั้งสองคนจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เพราะไม่ว่าหน้าตาและไลฟ์สไตล์ ช่างแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่หากให้ไล่ลำดับนับญาติแล้ว พบว่าหนุ่มตูนเปรียบเสมือนพี่ชายของสาวตั๊ก เช่นเดียวกับ น้าแอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ที่มีฐานะเป็นญาติผู้ใหญ่ของทั้งคู่

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ