น็อต วิศรุต บินเดี่ยวเที่ยวต่างประเทศคนเดียว ทนไม่ไหวบอกจะกลับไปหาภรรยา

น็อต วิศรุต บินเดี่ยวเที่ยวต่างประเทศคนเดียว ทนไม่ไหวบอกจะกลับไปหาภรรยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยครั้งและได้ถือโอกาสนี้เปิดโหมดหวานกับเขาด้วยเหมือนกัน สำหรับคู่สามีภรรยาซุปตาร์ ดีกรีคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงสละโสดของว่าที่คู่บ่าวสาว โน้ต วิเศษ กับ แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และอบอบอุ่นในสไตล์ไพรเวทปาร์ตี้ ภายในงาน ทางด้าน ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต

ก็เลยไม่พลาดที่จะอวดโมเมนต์รักมาก ตามประสาคู่สามีภรรยา ด้วยการชวนกันถ่ายภาพโฟโต้บูธ พร้อมโชว์ลีลาท่าโพส ทั้งหอม ทั้งโอบ ทั้งกอด ทั้งจุ๊บ เรียกได้ว่าจัดเต็มกันแบบสุดๆ

ล่าสุดทาง พ่อน็อต ที่ต้องบินเดี่ยวมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศออสเตรเลีย แรกๆ พ่อก็ปล่อยภาพหล่อๆ เท่ๆ มาให้แฟนคลับได้เห็นกันแบบชิลๆ แต่พอสักพักดูเหมือน พ่อน็อต จะอดรนทนไม่ไหวเพราะความเหงาและคิดถึงภรรยาสุดที่รัก

จึงได้ปล่อยแคปชั่นโดนใจอ่านแล้วยิ้มเลยด้วยประโยคที่ว่า อยู่ต่อไม่ไหว กลับไปหาเมีย หลายคนเห็นแล้วถึงกับอดไม่ได้ ส่วนชาวโซเชียลได้ทีขอแซวพ่อน็อตแม่ชมหน่อยว่า แม่มูเตลูไหมคะ อยากได้บทสวด กับของดี ฉันที่เติมเน็ตมาดูเค้ารักกัน แคปชั่นที่สาทุกคนต้องเอาเป็นตัวอย่าง แคปชันพ่อยืนหนึ่งค่ะ หลงเมียไม่ไหว

ขอขอบคุณภาพจาก nottvisrut

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ