เปิดมูลค่าชุดไทย แพทริเซีย กู๊ด สวมใส่เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

เปิดมูลค่าชุดไทย แพทริเซีย กู๊ด สวมใส่เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งว่าที่เจ้าสาวคนสวยคนต่อไปที่ในช่วงนี้ออร่าเจ้าสาวนั้นเพิ่มมากขึ้นอย่างมากเพราะว่าเจ้าตัวใกล้จะแต่งก็ยิ่งสวยขึ้น สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จะควงแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 22 ธันวาคม 2565 หลังจากทั้งคู่เพิ่งจัดปาร์ตี้สละโสดไปแล้ว

โดย แพทริเซีย ได้เผยโฉมความสวยกับลุคสุดเลอค่า แพทริเซีย สวมใส่ชุดไทยศิวาลัย สีขาวงาช้าง-ชมพู จากแบรนด์วนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์ เพื่อเข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์และขอประทานพร สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก

ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. ผ่านมา และจากคลิปตัวอย่างที่อินสตาแกรม @lofficielthailand ได้เผยรูปสวยๆ และคลิปให้ชมกัน ต้องบอกว่า แพทริเซีย เป็นเจ้าสาวที่สวยมาก

จากท่วงท่าการเดินในชุดไทยที่ดูสวยสง่าเหลือเกิน ออร่าเจ้าสวจับจริงๆ ซึ่งล่าสุด สาวแพทริเซีย สวมใส่ชุดไทยศิวาลัยสีขาวงาช้าง-ชมพู จากแบรนด์วนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์ เพื่อเข้าพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชฯ

สำหรับชุดนี้มีมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท ในทั้งนี้ทางห้องเสื้อได้มีการออกแบบลวดลายขึ้นมาใหม่และจดทะเบียนที่เรียบร้อยโดยตั้งชื่อว่า ธัญชนก กู๊ด อีกด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายแดงที่กำลังที่จะมีงานมงคลกันเร็วๆนี้ด้วยนะคะ

ภาพจาก lofficielthailand vanusfirst_official

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ