แป้ง อรจิรา ลั่นไม่ชอบเป็นคุณนาย พร้อมเผยเหตุผลที่ยังทำงานแม้จะมีสามีรวยหมื่นล้าน

แป้ง อรจิรา ลั่นไม่ชอบเป็นคุณนาย พร้อมเผยเหตุผลที่ยังทำงานแม้จะมีสามีรวยหมื่นล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นับตั้งแต่มีข่าวเรื่องการมีลูก จนกระทั่งเจอหน้าลูกสาวสุดน่ารัก น้องเลอา สาวแป้งก็มักจะใช้ภาพสติ๊กเกอร์รูปหมีปกปิดใบหน้าฝ่ายชายเวลาที่ต้องออกสื่อ จนหลายคนอดสงสัยและอยากรู้ไม่ได้ว่า ใครกันหนอที่โชคดีได้กุมใจนางเอกซุปตาร์

ฉะนั้นจึงถือได้ว่านอกจากงานนี้จะเป็นการเปิดตัวคุณสามีออกสื่ออย่างเป็นทางการแล้ว แฟนๆ ก็ยังได้เห็นอีกหนึ่งโมเมนต์และบทบาทความน่ารักในชีวิตคู่ของ แป้ง อรจิรา กับ ไลโอเนล ลี ที่หวานชื่นลงตัวสุดๆ อีกด้วย แต่เมื่อไม่นานมานี้ แป้ง ก็ยอมใจอ่อน เปิดหน้าสามี ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ. อาลียาห์ คอร์ป จำกัด

ให้เห็นกันถ้วนหน้า ล่าสุดเจอ แป้ง มาร่วมงานบรวงสรวงละครเรื่อง VIP รักซ่อนชู้ ที่ แอ็ค สตูดิโอ ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกในรอบ 3 ปี ที่แป้งยอมกลับมาเล่น โดยเจ้าตัวบอกว่า สามีไม่ได้ว่าอะไรใช่ไหม เพราะรวยอยู่แล้วอยู่บ้านเลี้ยงลูกก็ได้ ไม่ได้รวย เราก็หาของเรา

ก่อนหน้านี้พอเรามีสามีมีลูกแล้วหลายคนมองว่าหันหลังให้วงการแล้ว ไม่เอา เพราะชอบหาเงิน เปิดตัวสามีมา พ่อหมี หลายคนฮือฮา ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง ในใจคือรู้สึกว่าเราเปิดเองดีกว่าไปโผล่ตรงโน้นตรงนี้แล้วคนก็รู้อยู่ดี อีกอย่างมันก็คงมีคนเห็นบ้างแล้วแหละ

ด้วยหน้าที่การงานหลายๆ อย่างเราก็อยากเปิดโปรเจกต์เขาด้วย อยากจะช่วยในการโปรโมต แต่ถ้าเรามาครึ่งๆ กลางๆ ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก แสดงว่าหลังจากนี้รับงานเต็มที่ รับรัวๆ ค่ะ ไม่ชอบเป็นคุณนาย ชอบทำงาน ไม่หยุดค่ะทำไปเรื่อยๆ เราหาเงินเอง เราอยากซื้อของขวัญให้ใคร อยากซื้อของขวัญให้เขา เราก็ภูมิใจว่าฉันก็ทำงานหาเงินซื้อของขวัญให้เธอได้นะ อะไรแบบนี้ อย่างไรก็ตามเป็นคู่สามีภรรยาที่เหมาะสมกันอย่างมากซึ่งทั้งคู่นั้นได้ช่วยกันดูและและทำธุรกจร่วมกันอีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ