แดน-แพทตี้ เผยภาพความน่ารักพี่ชายคนสนิท บีม กวี

แดน-แพทตี้ เผยภาพความน่ารักพี่ชายคนสนิท บีม กวี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาป้ายแดงที่ได้จัดงานแต่งอย่างเรียบง่ายไป อย่างสาว แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ได้ถือฤกษ์งามยามดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ถนนราชบพิตร กรุงเทพมหานคร หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี และเรื่องราวต่างๆ

ที่เข้ามาในชีวิตของคู่นี้ ถือเป็นสิ่งประทับใจของใครอีกหลายคน โดยการจัดงานจะมีเพียงแค่ญาติผู้ใหญ่ของทางฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวร่วมงานเท่านั้น รวมถึง เพื่อนพ้องคนสนิทอย่าง บีม กวี ได้มาร่วมแสดงความยินดี และเป็นสักขีพยานในงานวันนี้ด้วยนอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้มีการจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และล่าสุด แดน-แพทตี้ ก็ได้ลงโพสต์ภาพงานแต่งอีกครั้ง ทั้งภาพกับครอบครัวและภาพกับ บีม กวี ที่น่ารักมาก กับช็อตที่เอามือมาทำเป็นรูปหัวใจ ต้องบอกว่าน่ารักอย่างมากและต้องบอกเลยว่านานๆ จะเห็นโมเมนต์แบบนี้ และแคปชั่นที่ แดน เขียนขอบคุณคนที่มาร่วมงานไว้ว่า อบอุ่น อบอวล อิ่มเอมเต็มไปด้วยความรัก ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน

และขอบคุณทุกคนที่กดใจให้ในทุกช่องทางของเรานะครับ มันซาบซึ้งใจมากจริงๆ ขอให้ความรักดีๆที่ทุกคนมอบให้มา สะท้อนกลับคืนให้ชีวิตของทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆเพิ่มเป็น 10 เท่าเลยนะครับ รักนะคร้าบ และทางด้านของ แพทตี้ ที่ได้โพสต์ความในใจถึงแฟนๆ ไว้ด้วยว่า

แพทนั่งอ่านคอมเมนต์มีหลายๆคนบอกว่าตามแพทมาตั้งแต่เด็กเฝ้ารอจนถึงวันแต่งงานและมีครอบครัว บอกไม่ถูกเลยจริงๆว่าโชคดีแค่ไหน ที่มีคนคอยเป็นกำลังใจและคอยสนันสนุนแบบนี้ อยากขอบคุณ ขอบคุณเป็นล้านๆครั้งเลยค่ะ รักและอบอุ่นใจจริงจริง อย่างไรก็ตามทาทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ