กัสเบล เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานกับแฟนอภิมหาเศรษฐี อายุห่าง 20 ปี - เจอพ่อรับไม่ได้

กัสเบล เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานกับแฟนอภิมหาเศรษฐี อายุห่าง 20 ปี - เจอพ่อรับไม่ได้

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับ อดีตพระเอกช่องมากสี กัสเบล พีรกร ที่ล่าสุด ได้ออกทาเปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวเป็น LGBTQ ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอิตาลีที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี บอกเลยว่าสามีรัก สามีหลงหนักมาก ถึงขนาดมีเครื่องบินส่วนตัวเลยทีเดียว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ภาพจาก Instagram guzbel_peerakorn

กัสเบลออกจากวงการไปอยู่ต่างประเทศ และล่าสุดหลายคนช็อก เพราะเขาแต่งงาน และแต่งงานกับมหาเศรษฐีชาวอิตาลี อายุห่างกัน 20 ปี ตอนนี้แต่งมากี่ปีแล้ว ?

กัสเบล : ตั้งแต่เริ่มเดต แต่งงาน ทั้งหมดรวม ๆ 3 ปีแล้ว ช่วงก่อนโควิด แล้วแต่งงานช่วงระหว่างcv

ภาพจาก Instagram guzbel_peerakorn

มีการขอแต่งงานถึง 2 ครั้ง ?

กัสเบล : ครับผม คือครั้งแรกผมเขินมาก เราไปโรงแรมอยู่กลางภูเขา ที่นิวยอร์ก ก็เหมือนภาคเหนือของเรา แล้วมีร้านอาหาร คือเรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องโดนขอแต่งงาน แต่เราไม่รู้ว่าวันไหน เพราะเราไปลองแหวนมาแล้ว พอไปเสร็จปุ๊บช่วงนั้นโควิดเขาไม่ค่อยให้นั่งกันเยอะ แต่ก็มีคนเต็ม เขาก็คุกเข่าขอแต่งงานตรงนั้น เราก็ตกใจเพราะเราไม่ได้เตรียมตัวเลย แล้วทุกคนแบบ เซย์เยส ๆ มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น แต่ก็เซย์เยสไปตั้งแต่รอบแรก แล้วเหมือนรูปมันไม่ค่อยสวย เราอยากได้รูปสวย ๆ เขาขออีกครั้ง ครั้งที่สองเกิดขึ้นบนเครื่องบินส่วนตัวของเขา

บนเครื่องบินครั้งที่สองไม่มีคนเลย ?

กัสเบล : ไม่มีคนเลย เราเลยไม่รู้สึกตื่นเต้นมากเท่าไหร่ เลยแลกแหวนกันบนเครื่อง ลงมาถ่ายรูปกันหน้าเครื่องบิน

พอเริ่มคบกันก็เริ่มเปิดตัว มีการโพสต์ภาพในอินสตาแกรม พอเปิดแล้วกระแสเป็นไงบ้าง ?

กัสเบล : ทุกคนก็ช็อก แล้วก็เริ่มเปิดตัวจริง ๆ กัสเริ่มเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ เพราะเรารู้สึกว่าเขาให้เราคุยกับพี่เขา น้องเขา เขาพาเราไปรู้จักกับเพื่อนเขา ลงเราในโซเชียล สไตล์อเมริกันคือถ้าเขาคิดว่าคนนี้ใช่ เขาจะเริ่มเปิดตัวเรามากขึ้นก็เลยรู้สึกว่า อยากให้เกียรติเขาเหมือนกัน เราเลยโพสต์ช่วงวาเลนไทน์

ฟีดแบดจากฝั่งครอบครัวเขาเป็นยังไง ?

กัสเบล : เขาก็แฮปปี้ครับ เพราะว่าทุกคนอยากให้เขามีใครสักคน เพราะเขาก็อายุเยอะในระดับหนึ่ง

แล้วฝั่งเราละ ทั้งแฟนคลับ ครอบครัว กระแสเป็นยังไงบ้าง เอาแฟนคลับก่อน ?

กัสเบล : รูปที่กัสลง ทุกคนก็เข้ามาแสดงความยินดีเป็นในทางบวกประมาณ 90% น้อยมากที่มีแบบไม่ดี เพราะช่วงนั้นกัสรู้สึกว่า LGBTQ ในเมืองไทยมันเริ่มโอเพ่นขึ้นเยอะ

ภาพจาก Instagram guzbel_peerakorn

แต่พ่อไม่แฮปปี้ ?

กัสเบล : พ่อไม่แฮปปี้ครับ เหมือนเขาก็รู้แหละว่ากัสเป็นอะไร เพราะเขาเลี้ยงเรามา

แต่พอเปิดแบบนี้เขาไม่แฮปปี้ ?

กัสเบล : เพราะเราไม่ได้บอกเขาเลยว่าเราจะเปิด แต่คือเขาไม่เคยคุยกับแฟนกัสด้วย

เขาไม่แฮปปี้เพราะเราเปิดแบบนี้หรือเขาไม่แฮปปี้ เพราะเราไม่มีโอกาสพาแฟนเรามาเจอพ่อ ?

กัสเบล : กัสว่าเขาไม่แฮปปี้ เพราะด้วยเพื่อนร่วมงานสมัยนั้นของเขาเข้ามาถาม เป็นอารมณ์สังคมคนไทยที่แบบ เห้ย...ลูกเป็นเกย์เหรอ ลูกคบผู้ชายเหรอ มันทำให้เขาตั้งรับไม่ทันกับการที่จะต้องตอบคำถาม ทั้งไ ที่ตัวเองเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง

ภาพจาก Instagram guzbel_peerakorn

สุดท้ายพ่อเข้าใจไหม?

กัสเบล : เข้าใจครับ เพราะว่าเหมือนกัสพยายามทักหาเขา ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบแชต กัสแบบเอาแล้ว โกรธกัสแน่ ๆ เลย กัสเลยพิมพ์ความรู้สึกไปเลย ถ้าเกิดกัสทำอะไรให้ไม่สบายใจ หรือสิ่งที่กัสเป็นมันทำให้ลำบากใจ กัสอยากจะบอกว่าสิ่งที่กัสทำ กัสตัดสินใจดีแล้ว แล้วกัสก็ทำทุกอย่างดีหมดแล้ว

ภาพจาก Instagram guzbel_peerakorn

อะไรทำให้เขาเปลี่ยนใจรับโทรศัพท์ ?

กัสเบล : ก็น่าจะข้อความอันนั้น เขาก็โทร. มาบอกไม่เป็นไร เพราะเขารู้ว่าเราเหนื่อยมามาก เขาแค่ตั้งตัวไม่ทัน

กัสกับแฟนห่างกัน 20 ปี มันมีปัญหาเรื่องสวีต เรื่องบนเตียงไหม ?

กัสเบล : ก็มีคนถาม ต้องบอกก่อนเราห่างกันมาก ด้วยวัฒนธรรมด้วย อายุด้วย ออริจินัลเขาเป็นอิตาเลียนแล้วมาอยู่อเมริกา แล้วเราเป็นไทย ความหลากหลายทางวัฒนธรรมมันเยอะมาก แรก ๆ ก็ลำบาก ด้วยความที่คนไทยมีความขี้งอน เอาแต่ใจเขาจะไม่เก็ทตรงนี้ แต่พอถามเรื่องบนเตียงเป็นยังไง เราจะบอกได้เลยว่า แซ่บมาก ไม่งั้นกัสไม่เลือกคนนี้นะ

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงบทสัมภาษณ์บางส่วนจากรายการเท่านั้น คุณผู้ชมสามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ รายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 13.15 - 14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิป

คลิปจาก Orange Mama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ