ขอเดินทางใหม่ เปิด 5 คนดังตัดสินใจ ลาออกจากวงการ

ขอเดินทางใหม่ เปิด 5 คนดังตัดสินใจ ลาออกจากวงการ

ขอเดินทางใหม่ เปิด 5 คนดังตัดสินใจ ลาออกจากวงการ บางคนทำงานในเส้นทางนี้มาอย่างยาวนาน เมื่อถึงจุดอิ่มตัวก็ขอตัดสินใจไปเดินตามความฝันของตัวเอง หรือบางคนก็เลือกที่จะเดินออกมาด้วยเหตุผลบางงอย่าง งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 มด ณปภัช

ทำเอาแฟนๆใจหายไม่น้อย ระหว่างคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของกามิกาเซ่ ที่จู่ๆสาวมด หนึ่งในดูโอ้ โฟร์มด ได้ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตว่า นี่จะเป็นงานสุดท้ายในวงการบันเทิงของเธอ เพราะหลังจากนี้เธอจะโบกมือลาเมืองไทยและย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เล่นเอาแฟนตกใจและเสียดายที่จะไม่ได้เห็นเธอในเส้นทางบันเทิงอีก แต่เธอก็เสริมว่า ถ้าใครที่ยังคิดถึงเธอ ก็สามารถไปติดตามช่องยูทูบ Mod Napapat ได้

เพราะเธอยังทำคลิปลงช่องให้ได้ชมกันเช่นเดิม ซึ่งในระหว่างนั้น แฟนคลับในฮอลล์ต่างปรบมือเป็นกำลังใจให้ สาวมด รัวๆ และเคารพกับการตัดสินใจเส้นทางเดินใหม่ๆ ของเธอ และเต็มที่กับความสนุกในครั้งสุดท้ายที่สาวมดมอบให้ในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาอย่างเต็ฒที่กันทีเดียว

4 เต็งหนึ่ง

กฤษณกันท์ เป็นที่น่าเสียดายไม่แพ้กัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ หรือ เต็งหนึ่ง b.o.y ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศอำลาวงการบันเทิงตลอดระยะเวลา 10 ปี พร้อมกับเผยความในใจตัดสินใจอำลาวงการบันเทิง

หลังจากไม่มีงานมาในวงการบันเทิงมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปีเต็ม จึงขอเดินตามความฝันด้วยการเรียนรู้และหาประสบการณ์ในการเป็นเชฟทำขนม งานนี้เล่นเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างใจหาย และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเต็งหนึ่งกันเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรแฟนๆที่คิดถึงก็สามารถไปอุดหนุนขนมของเจ้าตัวให้หายคิดถึงได้เช่นกัน

3 แอนนา วรินทร

พิธีกรคนเก่ง ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อ ขอลาออกจากวงการบันเทิง และประกาศยุติบทบาทพิธีกรตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เตรียมพาลูกและแมว ย้ายไปอยู่อเมริกาถาวร ขอทำตามฝันในสิ่งที่ตัวเองรัก โดยเธอได้กล่าวว่า อยากขอประกาศตรงนี้ว่าจะขอออกจากวงการบันเทิง ไม่อยากใช้ชีวิตตรงนี้อีกแล้ว

อยากไปใช้ชีวิตส่วนตัว ไปทำธุรกิจอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ธุรกิจที่ให้คนอื่นมาวิพากษ์วิจารณ์ เพราะทบทวนดูแล้วว่าใจเรามันไม่ไหว ซึ่งหลังจากนั้นเราก็เห็นเธอไปมีงานเดินแบบที่ต่างประเทศบ่อยๆ และตัดสินใจเดินหน้าทำงาน เปิดธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเองนั่นเอง

2 เมี่ยง อติมา

เมื่อพูดถึงละครที่โด่งดังในตำนาน ที่ใครๆ ก็รู้จัก สำหรับสาว เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ จากละคร เบญจา คีตาความรัก เรียกว่าเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับนักแสดงแถวหน้าหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งในเวลาผ่านไปก็ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเธอสักเท่าไหร่ จนสาว เมี่ยง ได้แต่งงานมีครอบครัวกับแฟนหนุ่มนักบิน และดูเหมือนจะวางมือจากงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสอย่างถาวร และมีครอบครัวที่สุขสันต์ หน้าที่การงานก็แฮปปี้สุดๆ แม้จะไม่ได้เห็นเธอเดินในเส้นทางวงการบันเทิงแล้ว แต่แฟนๆก็สบายใจที่ได้เห็นเธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้อย่างมากเลยทีเดียว

1 ครูลูกกอล์ฟ

ชัดเจนที่สุดแล้ว สำหรับการออกมาแสดงความคิดเห็นในโลกโซเชียลของ คณาธิป สุนทรรักษ์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ครูลูกกอล์ฟ ดีเจ พิธีกร ครูสอนภาษา ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาได้ออกมา call out แสดงความคิดเห็นต่อสถานการณ์บ้านเมืองอย่างตรงไปตรงมา รวมทั้งเปิดพื้นที่ให้ทุกคนเข้ามาแชร์ความรู้ และข้อมูลในเรื่องต่างๆมากมาย

แต่ก็เป็นเรื่องยากมากสำหรับคนในวงการบันเทิงที่จะพูดเรื่องนี้ได้อย่างจริงจัง เขาจึงตัดสินใจประกาศลาวงการเลยทันที โดยได้ระบุข้อความว่า ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติเข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ