เปิด 7 พระเอกคนดัง ยังคงโสดในปี 65

เปิด 7 พระเอกคนดัง ยังคงโสดในปี 65

หล่อไม่พัก รักยังไม่ต้อง เปิด 7 พระเอกคนดัง ยังคงโสดในปี 65 แม้ลุคจะหล่อปังสะท้านจอ ขอโสดก่อนโฟกัสงานเป็นหลัก ทำเอาสาว ๆ ค่อนประเทศ แทบอยากจะขอยื่นใบสมัคร เข้ามาดูแลหัวใจเลยทีเดียว บางคนโสดมานานแล้ว ส่วนบางคนเพิ่งโสด จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. กลัฟ คณาวุฒิ พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตแห่งปี ที่ไม่ว่าเค้าจะขยับตัวทำอะไร แฟนคลับพร้อมใจกันซัพพอร์ตเสมอ แต่เรื่องหัวใจยังไม่มีใครซัพพอร์ตครับ เพราะลำพังแค่ทำงานในวงการ เจ้าตัวก็แทบไม่มีเวลาพักผ่อนแล้ว จึงไม่แปลกใจครับว่า ทำไมหนุ่มกลัฟถึงยังโสดอยู่

6. ไบร์ท วชิรวิชญ์ จากพระเอกหนุ่มหล่อซีรีย์วาย สู่พระเอกตัวท็อปของวงการ มีผลงานในวงการปัง ๆ ต่อเนื่องครับ ขยันทำงานอย่างหนัก ไม่ค่อยพักให้เราได้เห็น แต่ทว่าเรื่องของหัวใจนั้น หนุ่มไบร์ทก็ขอเก็บไว้ก่อนแม้ว่าจะมีข่าวแซวกับสาว นิ้ง ชัญญา แต่ดูเหมือนจะเป็นแค่ข่าวลือครับ เพราะไม่มีอะไรหลังจากนั้น

5. มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มซุปตาร์ช่องมากสี อดีตเคยคบหากับนางเอกสาว โบว์ เมลดา หลายต่อหลายปีครับ ตอนนั้นหนุ่มมิกค์บอกว่า เป็นการจบกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตอนนี้ หนุ่มมิกค์เดินหน้ามูฟออนกลับมาใช้ชีวิตตามประสาหนุ่มโสด ทำงานบ้าง ท่องเที่ยงบ้าง แฮปปี้มีความสุขในแบบตนเองครับ

4. ป้อง ณวัฒน์ หนุ่มหล่อที่หลายต่อหลายคน ยกให้เป็นพระเอกสุดเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ยังใช้ชีวิตโสดอยู่เลยครับ สนุกสนานไปกับเหล่าเพื่อน ๆ รวมไปถึงกิจกรรมดำน้ำ ที่เจ้าตัวหลงใหลเป็นอย่างมาก ถึงจะมีข่าวลือสาว ๆ มาให้เมาท์กันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีครั้งไหนเลยครับ ที่เป็นคู่จริงของพระเอกหนุ่มคนนี้

3. เกรท วรินทร พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้มเสน่ห์แรง ก่อนหน้านี้มีนักแสดงสาวรุ่นน้อง แจ็คกี้ ชาเคอลีน จีบออกสื่อบ่อยครั้ง แต่หนุ่มเกรท ก็ได้แต่ยิ้มขอบคุณครับ พร้อมกับบอกว่าเป็นพี่น้องน่าจะดีกว่า แถมยังเคยบอกนะครับว่า สเปคของเจ้าตัวนั้น คือ นางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ทำเอาแฟน ๆ พากันเชียร์หนักมาก แต่ท้ายที่สุดก็จบลงแค่พี่น้องเช่นเดิมครับ

2. โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกหนุ่มหล่อมาดนิ่ง แต่ยิ้มทีทำสาวใจละลายกันทั้งบาง ครองตัวเป็นโสดมานานแล้วครับ ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวคนไหนซะด้วย จะมีก็แต่คู่จิ้นของเจ้าตัว อย่านางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่แฟนคลับเกือบทั้งประเทศ เชียร์ให้ทั้งคู่นั้น เป็นคู่จริงกันสักที งานนี้ เราก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

1. เจมส์ มาร์ พระเอกหนุ่มหล่อ พ่อรวย เพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน แสนดีทั้งในจอและนอกจอ แต่ก็ไม่น่าเชื่อนะครับว่า หนุ่มหล่ออย่างเค้าคนนี้ยังโสดอยู่ แถมเรื่องข่าวเกี่ยวกับสาว ๆ หนุ่มหล่อหน้าตี๋ ก็ไม่เคยจะมีให้เห็น จะมีก็แต่งานแสดงที่เจ้าตัวทำเยอะมาก มีละครมาให้ชมไม่พัก แฟนคลับไม่รักยังไงไหวครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ