ลูก 4 แต่ยังสวย เปิด 4 คุณแม่คนดัง มีลูกเยอะเป็นครอบครัวใหญ่ แต่ยังสวยเป๊ะ

ลูก 4 แต่ยังสวย เปิด 4 คุณแม่คนดัง มีลูกเยอะเป็นครอบครัวใหญ่ แต่ยังสวยเป๊ะ

ลูก 4 แต่ยังแซ่บ เปิด 4 คุณแม่คนดังในวงการบันเทิง ที่มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4-5 คนแล้ว เป็นครอบครัวใหญ่ ที่เรียกได้ว่ากลายเป็นครอบครัวสุขสันต์กันมากเลยจริงๆ แม้จะมีลูกถึง 4 คนกันแล้ว แต่คุณแม่เหล่านี้ยังคงความสวยแซ่บเอาไว้ได้ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ออย อฎิพรณ์

กลายเป็นคุณแม่ลูก 4 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคุณแม่ ออย อฏิพรณ์ ภรรยาคนสวยของนักร้องนักแสดงหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม ดีทูบี ที่ทั้งสองได้มีลูกชายฝาแฝดกันมาแล้ว อย่างน้องพีร์และน้องธีร์ เป็นลูกชายฝาแฝดสุดน่ารักวัยกำลังซน ที่ก็มีฐานแฟนคลับติดตามกันมากมาย โด่งดังกว่าคุณพ่อบีมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ล่าสุดคุณแม่ออยก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝด

ตอนออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกสาวฝาแฝดนั้นก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก และรอชมหน้าเด็กๆกันมากมาย ล่าสุดวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณแม่ออยก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดแล้วเป็นที่รียบร้อย ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ก็ทำเอาแฟนคลับลุ้นชื่อของเด็กๆทั้งสองกันหนักมาก โดยพี่ธีร์และน้องพีร์ก็เคยตั้งชื่อไว้ให้ด้วยว่า น้องแอนนาโมและน้องกอริลลา ทำเอาแฟนคลับแห่แซวกันยกใหญ่ ต่อมาทางด้านคุณพ่อบีมก็ได้ออมกาเฉลยภายหลังแล้วว่า ลูกสาวฝาแฝดนั้นชื่อน้องไอวาและน้องอัญญา พร้อมเปิดอินสตาแกรมคอยอัปเดตความน่ารักของลูกสาวฝาแฝดให้แฟนๆได้ติดตามกัน

พลอย ชิดจันทร์

แทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือคุณแม่ลูก 4 แล้วจริงๆ สำหรับสาวพลอย ชิดจันทร์ ที่ปัจจุบันเธออายุเพียง 34 ปี มีสามีเป็นชาวฮ่องกง นามว่า เ คน ฮ่ง หลังจากแต่งงานกันไปนั้น ก็มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน อย่างน้อง ชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิตาร์ และน้องชิลิน ซึ่งแม้ตั้งแต่ท้องแรกจะทำเอามีดราม่าถาโถมเข้ามาหนัก แต่เธอกับสามีก็จับมือกันแน่นมากพอ เดินหน้าลุยธุรกิจไปด้วยกัน ในช่วงนั้นสาวพลอยก็ได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิง ไปทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงลูกๆให้เต็มที่ แต่ที่ทำเอาหลายๆคนว้าวกันมากเลยไหนกับล่าสุด ที่คุณแม่พลอยได้สวมคอสตูมชุดนัดรียนญี่ปุ่น แฟนๆก็แห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ ว่าลูก 4 ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอเลยจริงๆ งานนี้คนที่ 5 ต้องมาแล้วละจ้า

จูน กษมา

คุณแม่สายซัพพอร์ทต้องยกให้บ้านนี้กันเลยจ้า สำหรับจูน กษมา ภรรยาของนักแสดงตลกอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่ทั้งสองหลังแต่งงานนใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วนั้น ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวลูกชายสุดน่ารัก 4 ออ อย่าง ออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ ที่บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นสายผาดโผนกันอย่างสุดๆ อีกทั้งบ้านนี้ก็ชอบหากิจกรรมใหม่ๆมาให้ลูกได้เล่นกันอยู่เสมอ มีเวลาเลี้ยงดูแลเด็กๆอย่างใกล้ชิด จนเติบโตมากันอย่างมีคุณภาพ เห็นได้จากน้องออก้า ที่มีอายุเพียง 10 ขวบ แต่ก็สามารถคว้าแชมป์เจ็ทสกีระดับโลกมาได้ เป็นความภาคภูมิใจของพ่อแม่และของคนไทยได้ดีมากเลยทีเดียว

เจมส์ กณิการ์

ทำเอาเป็นข่าวดีเฮลั่นกันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับภรรยาคนสวยของหนุ่มเชน ธนา อย่างสาว เจมส์ กณิการ์ ที่ทั้งสองหลังแต่งงานกันมาก็ได้ให้ดำเนิดเด็กๆมาแล้ว 2 คน แต่หนุ่มเชนก็เคยเอ่ยเอาไว้ด้วยว่า อยากจะมีลูกสัก 5 คน ซึ่งพรนั้นก็สมพรปากเจ้าตัวเลยจริงๆ เพราะล่าสุดสาวเจมส์ ได้ตั้งท้องเด็กๆฝาแฝดเพิ่มมาอีก 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 ซึ่งเร็วๆนี้ก็ใกล้จะได้เจอหน้าเด็กๆแฝด 3 กันแล้ว ทำเอาหนุ่มเชนดีใจหนักมาก เพราะได้เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว เวลาหนุ่มเชนไปสัมภาษณ์ที่ไหนๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าเจ้าตัวจะยิ้มแก้มปริอยู่ตลอด ยิ่งมีลูกเยอะก็ยิ่งขยันทำงานเยอะมากยิ่งขึ้น แฟนๆต่างรอลุ้นเจอเด็กๆบ้านนี้่กันแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ