ตอง กวินทร์ รับกลับมาคุย มะนาว ศรศิลป์ หลังจบความสัมพันธ์รัก 11 ปี

ตอง กวินทร์ รับกลับมาคุย มะนาว ศรศิลป์ หลังจบความสัมพันธ์รัก 11 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักที่เลิกกันท่ามกลางความเสียดายของแฟนคลับอย่างมากที่ได้เลิกรากันไปแต่ทั้งคู่นั้นก็ยังคงกลับมาติดต่อพูดถึงกันบ้าง สำหรับ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และดาราสาว มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่เคยคบหาดูใจในสถานะแฟนมาเป็นเวลายาวนานถึง 11 ปี ก่อนจะแยกทางกันไปในช่วงปี 2563 และหวนกลับมาคุยกันอีกครั้งในปี 2565

โดย มะนาว ได้เผยว่า ในงานของพ่อตองเมื่อช่วงต้นปี เธอและอดีตคนรักได้กลับมาคุยกันจริงส่วนสถานะจะเป็นแบบไหน ให้อนาคตเป็นคำตอบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ตอง กวินทร์ ที่งาน เปิดตัวแคมเปญ Let's Cheer World Soccer 2022 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยคว้าตัวมาคุยนอกเรื่องฟุตบอลซักวัน

ซึ่งเจ้าตัวก็รีบออกตัวขำๆว่าไม่มีเรื่องบันเทิงให้อัปเดตเลย แต่ก็ยินดีตอบทุกเรื่อง ทั้งเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับ ดาราสาว มะนาว เมื่อต้นปีเจอเรื่องเศร้ามา และ มะนาว ก็เป็นกำลังใจสำคัญ หลังมีภาพกอดออกมา ทำให้เป็นแฟนๆ ดีใจและลุ้นให้กลับมาคบกัน มะนาวเองก็บอกว่าได้กลับมาคุยกันมากขึ้น อัปเดตหน่อยว่าพัฒนาขึ้นไปมากน้อยแค่ไหน ก็มีคุยกันบ้างครับ

ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน โดยส่วนตัวแล้วมะนาวก็ทำงานเยอะ ค่อนข้างที่จะไม่มีเวลาเลย เขามุ่งในการสร้างตัวของเขาเองและเขาก็ต้องดูแลครอบครัวของเขาด้วย ดีแล้วครับที่เขาโฟกัสตรงนั้นก่อนแล้วผมก็อยากจะโฟกัสในเรื่องของตัวเองตอนนี้ด้วย คือเหมือนตอนนั้นกลับมาในช่วงงานของพ่อผมด้วย เขาก็ให้กำลังใจมา

ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ก็ไม่ได้อยากจะกดดันทั้งสองฝ่ายก็ขอให้เป็นเรื่องตามเวลาไป อย่างที่บอกว่าตอนนี้ต่างฝ่ายก็ต่างแยกย้ายไปมุ่งมั่น มีสมาธิกับการทำงาน ทั้งตัวเขาและตัวผมก็มีงานค่อนข้างเยอะครับ ด้วยความที่แฟนๆก็เชียร์ แล้วก็เสียดายคู่เรามากๆ ตรงนี้ส่วนตัวเรามีความคิดเห็นยังไง ก็ขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กัน

แต่เรื่องของตรงนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ แล้วอย่างตัวเขาเองก็เป็นสาวสวยที่อยู่ในวงการ เจอคนมากมาย หากมีหนุ่มๆเข้ามาจีบตรงนี้ เราติดไหม จริงๆก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะศึกษาดูใจกับคนอื่น ก็ไม่อยากจะไปกดดันใครทั้งหมดเลย แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะกลับมา ครับ อย่างไรก็ตามต้องติดตามคู่นี้กันต่อไปว่าสถานะจะมากกว่านี้ไปหรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ