สะใภ้ใหญ่ ชมพู่ อารยา ฝากคำพูดถึง แพทริเซีย หลังขึ้นเเท่นสะใภ้หมื่นล้าน

สะใภ้ใหญ่ ชมพู่ อารยา ฝากคำพูดถึง แพทริเซีย หลังขึ้นเเท่นสะใภ้หมื่นล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานให้แฟนๆ ได้เฮไปในช่วงกลางปีที่ผ่านมา สำหรับคู่รักของนักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด และแฟนหนุ่มไฮโซจากตระกูลดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี แพทริเซีย ก็ได้ควงแขน โน้ต วิเศษ

จัดงานปาร์ตี้สละโสด โดยเชิญเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมฉลองและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งงานนี้ถูกเนรมิตให้ออกมาเน้นความเรียบง่ายแต่ดูหรูหราสุดๆ ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา 2 พ.ย. 2565

ทางชมพู่ อารยา ในฐานะ สะใภ้ใหญ่เเห่งบ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้มีโอกาสเผยความในใจกับสะใภ้เล็กของบ้านว่า จริงๆไม่รู้จะฝากบอกอะไรเพราะเขาน่ารักอยู่เเล้ว เเละทุกคนก็รักน้องอยู่เเล้วในความเป็นคนที่น่ารัก ถ้าจะให้ฝากอะไรก็

ยิ่งมีน้องเร็วยิ่งดี ยิ่งตอนนี้อายุยังน้อย ยิ่งต้องรีบมี เรายังมีเเรงที่จะเลี้ยงเขา เเละก็จะได้พากันไปเที่ยวเร็วๆ กับพี่สาย พี่พา พี่เกล นักข่าว ก่อนหน้านี้คุณโน๊ตได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาพร้อมเเซงหน้าพี่ชมกับพี่น็อต ชมพู่ เขาอยากจะมีกี่คน

สงสารเเพทน้องเเฝด 4 อยากได้ 4 คนก็เอาเลยต้องรีบมีเเล้ว เเพทก็อายุยังน้อยเริ่มต้นเร็วยิ่งได้เปรียบ จากใจคนมีลูกช้า ลูกเป็นของขวัญที่ดีที่สุด เขามาทำให้เราโตขึ้นด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ