วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา มีแต่ข่าวเรื่องความรัก

วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา มีแต่ข่าวเรื่องความรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานและในช่วงนี้ก็อินเลิฟอย่างมากอย่างสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ โดยจากที่ทราบกันว่าตอนนี้สาววุ้นเส้นมีแฟนหนุ่มดูแลแล้วอย่าง ไฮโซนิกม์ ที่วานนี้เพิ่งมีภาพคู่ทำพิธีบวงสรวงพระลักษมีไปด้วยกัน

ซึ่งล่าสุดสาววุ้นเส้นได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตตัวเองในอดีต ที่หลายโฟกัสเธอแต่เรื่องความรัก จนวันนี้รู้สึกภูมิใจมากที่หลายคนหันมาโฟกัสเธอเรื่องงานเรื่องธุรกิจมากขึ้นกว่าเรื่องความรักโดยเธอเปิดใจผ่านรายการ WOODY ที่มีบางช่วงบางตอนบอกว่า

เป้าหมายที่ชัดหมาย บางคนรู้เร็วตั้งแต่เด็ก บางคนรู้ตอนอายุ 40 วุ้นยอมรับว่าวุ้นไม่รู้ เพราะตอนเด็กๆมันมีเยอะมาก เป้าหมายคือมีครอบครัว แต่งงาน มีบ้านหลังใหญ่ มีเงินเท่าไหร่ ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าอะไรสำคัญที่สุด พอตอนนี้มีธุรกิจส่วนตัวเลยรู้ว่าเป้าหมายของเราคืออะไร

และตรงนั้นคือความสุขของเราที่เราต้องไปให้ถึงให้ได้ ไม่ใช่ผู้ชาย ตอนนี้เรื่องผู้ชายไม่น่าเป็นห่วงแล้ว ถามว่าสมัยก่อนเป็นเรื่องในชีวิตเลยมั้ย ก็มีแต่เรื่องนี้ สัมภาษณ์อยู่เรื่องเดียว ตรีมของชีวิตวุ้นเลย วุ้นรู้สึกว่าเข้ามาในวงการทำไมเรื่องหลักของชีวิตเรามันเรื่องความรักหรอ ทำไมมีแต่คนสนใจเรื่องนี้

แต่ตอนนี้หลายคนไม่โฟกัสเราเรื่องความรักละ เอาตรงๆเราภูมิใจนะที่คนมองข้ามเรื่องนี้ ไม่ใช่ความรักไร้สาระแต่ไม่ต้องให้คนทั้งประเทศมาพูดถึงและมานั่งตัดสินว่าความรักเราไปในรูปแบบไหน เรื่องความรักวุ้นฟื้นเร็วมาก 2 อาทิตย์ หรืออย่างมากก็ 1 เดือน วุ้นต้องกลับมาให้ดีกว่าเดิม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ