คุณยายมารศรี อายุครบ 102 ปี ฉลองวันเกิดกับลูกๆหลานๆสุดอบอุ่น

คุณยายมารศรี อายุครบ 102 ปี ฉลองวันเกิดกับลูกๆหลานๆสุดอบอุ่น

เรียกว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม เมื่อก่อนหน้านี้ทุกคนได้ทราบข่าวการไม่สบายของนักแสดงอาวุโส คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลด่วนๆ เนื่องจากติดCV ท่ามกลางความเป็นห่วงของทั้งลูกหลานและแฟนๆ

แม้ตอนนี้คุณยายจะอาการดีและกลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ทุกคนก็ยังคอยอัปเดตอาการตลอด ซึ่งตอนนี้คุณยายมารศรีเริ่มกลับมาสดใสแล้ว และเพิ่งได้รับโล่รางวัลผู้มีอายุ 100 ปี ที่รักษาสุขภาพดีเยี่ยม และในวันที่ 2 พ.ย เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณยาย

ซึ่ง ลูกหลานได้จัดวันเกิด บรรยากาศสุดอบอุ่น ลูกหลานมาพร้อมหน้า พร้อมตา แถมโพสต์ภาพความสุขให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งในปีนี้ คุณยายมารศรีมีอายุครบ 102 ปี ซึ่งทางลูกสาว อ้อย จิระวดี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

สุขสันต์วันเกิด คุณแม่ที่รัก ขออำนาจคุณพระศรีรัตนไตร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลปกปักรักษาให้คุณแม่มารศรีมีสุขภาพที่แข็งแรงไม่มีภัยใดใดมากล้ำกรายได้เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลานตลอดไป

ส่วนหลานชาย อย่าง พ็อตตี้ ก็โพสต์ภคลิปโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่น กับข้อความว่า HBD ยายศรี ย่าง 102 ปีแล้ว ดีใจที่สุดได้ฉลองวันเกิดยายอีกครั้ง หลังจากที่ยายหายไม่สบายผ่านเรื่องแย่ๆมา ดีใจที่สุด ไม่พูดเยอะ รักคับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ