แค่สีชุดก็เป็นดราม่า เปิด 4 คนดังในวงการบันเทิงโดนดราม่าใส่ชุดสีดำ

แค่สีชุดก็เป็นดราม่า เปิด 4 คนดังในวงการบันเทิงโดนดราม่าใส่ชุดสีดำ

แค่สีชุดก็เป็นดราม่า เปิด 4 คนดังในวงการบันเทิงโดนดราม่าใส่ชุดสีดำ ไม่เหมาะสมกับสถาณที่ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ งานมงคลหรือกระทั่งถ่ายแบบ แม้ว่าสีดำนั้นจะมีเป็นสีที่ใส่ในงานสากลก็ตาม จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

คลิป

คนที่ 4 โอปอล์ ปาณิสรา

เปิดกันที่ดาราสาว ก็เคยโดนดราม่าใส่ชุดสีดำถ่ายแบบ นิตยสาร ซึ่งตอนั้นโอปอลกำลังมีน้อง 18 สัปดาห์ และเจ้าตัวก็ได้เจอดราม่า มีคนเข้ามาต่อว่าเกี่ยวกับการใส่ชุดสีดำและสีผิวของโอปอล์

จนทำให้เธอ ต้องออกมาระบายผ่านหน้าเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ข้อความ หลายคนเตือนนั่นเตือนนี่ เตือนด้วยความหวังดีกันทั้งนั้น ก็รู้สึกอบอุ่นใจแต่ถ้ามากไปก็จะรู้สึกนิดนึงเพราะ ตนก็โตมีวุฒิภาวะมากพอ

เข้าใจว่าห่วง แต่ห่วงความรู้สึกตนดีกว่าห่วงว่าจะทำตามความ ความเชื่อใด ๆ ครบทุกข้อหรือไม่จะดีกว่านะคะ เจอคนคอมเม้นท์ด่าตามความเชื่ออะไรก็ไม่รู้ทุกวัน มันไม่ไหวจริง ๆ หลังจากนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจโอปอล์กันอย่างล้นหลาม

คนที่ 3 ลิลลี่ นารีนาท

สำหรับนักร้องสาวแดนใต้ หลังจากที่ผ่านงานแต่งงานของพี่สาว เจนนี่ รัชนก และ ยิวฉัตรมงคล งานนี้เจนนี่มาในชุดเดรสสีเข้ม แต่งานนี้กลับกลายเป็นว่า ทัวร์ลง นักร้องสาว

หลังเห็นใส่ชุดดำในงานแต่งงานพี่สาว โดยมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวอย่างมากมาย อาทิเช่น งานมงคลทำไมใส่สีดำ น่าจะเลือกชุดที่สีสดใสมากกว่านี้จะได้ดูเหมาะสมกับงานแต่ง

ทำไมใส่ชุดดำโบราณเขาถือกัน เป็นต้น จนทาง คิง ก่อนบ่าย ออกมาโพสต์ภาพลิลลี่พร้อมกับแชทที่คุยกับลิลลี่เรื่องสีชุด และในรูปปรากฎว่า ชุดที่ลิลลี่ใส่นั้นเป็นสีกรมไม่ใช่สีดำแต่อย่างใด งานนี้ทำเอาคนที่กล่าวหานักร้องสาวลิลลี่นั้นต้องหงายเงิบกันเลยจริงๆ

คนที่ 2 แมท ภีรนีย์

ต่อกันที่ดาราสาว ก็เคยตกเป็นดราม่าเรื่องชุดดำด้วยเหมือกัน ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวได้ไปร่วมงาน ปาร์ตี้วันเกิดสุดอลังการของ แหวนแหวน ปวริศา ในธีม Arabian Night สำหรับสาวแมท

มาในชุดเดรสยาวสีดำปักเลื่อม เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยเพชรคาดใบหน้า อีกทั้งยังถักผมคอนโรลทั้งศีรษะ แต่เพราะภายในงาน แขกส่วนใหญ่ต่างแต่งตัวด้วยชุดภารตะ สีสันสดใส อีกทั้งเป็นงานวันเกิด

จึงเกิดเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ ในโซเชียล กรณีที่สาวแมทใส่ชุดสีดำมางานวันเกิด เพราะมองว่าเป็นงานมงคล ไม่ควรใส่สีนี้ บ้างก็มองว่านางเอกสาวไม่รู้กาลเทศะ จนทางเจ้าของวันเกิดอย่างสาวแหวนแหวน

ได้ออกมาปกป้องสาวแมท เคลียร์ดราม่าดังกล่าว มยืนยันว่าเป็นคนอนุญาตให้ใส่ชุดสีดำมางานเอง ทางแมทได้ถามตนเองแล้ว ตนก็เป็นคนอนุญาต ส่วนตัวมองว่าเก๋ดีและไม่ได้ซีเรียสอะไร มองว่าคนอาหรับจริง ๆ ก็ใส่กันแบบนี้ เพราะน้องแมทก็ถามตนแล้ว

คนที่ 1 ต้นหอม ศกุนตลา

ปิดท้ายกันที่พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี ที่ได้ไปร่วมพิธีมงคลสมรสของเพื่อนสนิท ดาด้า วรินดา กับเจ้าบ่าวชาวเกาหลี เจสัน แวง เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

และตั้งคำถามว่าทำไมถึงใส่ชุดสีดำไปงานมงคล โดยชุดที่ต้นหอมเลือกใส่นั้น เป็นชุดเดรสแขนกุด พร้อมกับแหวกขาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ดราม่า เรื่องชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวเป็นคนเลือกให้ทั้งหมดถูกคิดแล้ว

ในงานทุกคนรื่นเริงหมด งานเขาเราไม่ยุ่ง อย่าไปเดือดร้อนแทน เพราะตนทำหน้าที่เป็นคนทำพิธี ฉะนั้นงานเขาจะเป็นฝรั่ง ง เจ้าบ่าวเป็นคนกำหนดเขาคิดมาหมดแล้ว คนอื่นไม่ต้องไปเดือดร้อนกับงานเขา

เพราะว่าในภาพทุกคนรื่นเริงหมด และเราไม่ได้ไปร่วมงานกับเขา ฉะนั้นไม่ต้องไปเดือดร้อน ตนมีกาลเทศะ สังคมโซเชียลควรเปลี่ยน ไม่ใช่ตนเปลี่ยน คำว่ากาลเทศะหรือไม่ให้เกียรติบอกตัวเองก่อน เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดแบบกระจ่างกันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ