ดีเจมะตูม เตชินท์ เข้าไปกราบ หนิง ปณิตา ออกมาขอบคุณที่ช่วยชีวิตในทุกๆด้าน

ดีเจมะตูม เตชินท์ เข้าไปกราบ หนิง ปณิตา ออกมาขอบคุณที่ช่วยชีวิตในทุกๆด้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อน พี่น้อง ที่สนิทสนมกันอย่างมาก ซึ่งทาง หนิง ปณิตาและทาง มะตูม เตชินท์ ที่ก่อนหน้านี้ก็ตั้งใจมาร่วมบุญ ปลื้มปริ่ม ทางหนิงก็เจอเรื่องราวดราม่าเยอะ และได้เผยประมาณว่า ถ้าเรามีเพื่อนมีกัลยาณมิตรที่ดี เราไม่ต้องใส่ใจทุกคนจนเราเป็นทุกข์

แค่เชื่อว่าเราทำไปแล้ว ไม่เบียดเบียนใคร ไม่ทำใคร แค่นี้ก็พอแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นภาพที่ดีต่อใจสำหรับแฟนคลับเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดชาวโซเชียลได้เห็นภาพที่ ดีเจและพิธีกรมากความสามารถ มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร กำลังนั่งกราบ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

ในขณะที่ทั้งคู่เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่เมืองพุทธคยา ประเทศอินเดีย โดยสาวหนิงได้โพสต์ภาพสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า หลายครั้งอยากจะโกรธ อยากจะบ่น อยากจะว่าเวลารู้ว่า เธอดื้อ แต่เวลาเธออยู่ในโหมดนี้

ทำให้ฉันใจอ่อนตลอด ก็ รัก นะ มะตูมน้องตัวแสบ @dj_matoom หลังจากที่ได้โพสต์ออกไป ดีเจมะตูมก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า รักพี่นะ ขอบคุณที่ช่วยชีวิตหนูในทุก ๆ ด้าน จะอยู่ดื้อ ให้พี่ปวดกบาลไปนาน ๆ นะ

และถัดจากนั้น หนิงก็เข้าไปคอมเมนต์แซวตอบกลับอย่างน่ารัก ๆ ว่า อยากว่าเด็กกลาง ig จะโดน Fc คุณมะตูมถล่มไหม และนอกจากนี้ยังมีเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ