สาวหลอก เทนเนอร์ว่าท้อง  โกหกว่าโสดไม่เคยมีสามี

สาวหลอก เทนเนอร์ว่าท้อง โกหกว่าโสดไม่เคยมีสามี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับอึ้งไปตามๆกัน เมื่อวันที่ 1 พ.ย. เพจสายไหม ต้องรอด รับเรื่องร้องเรียนจาก เทรนเนอร์หนุ่มชื่อดังหลัง ถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรสสูญเงินนับล้านบาท โดยระบุว่า เทรนเนอร์ชื่อดังถูกสาวหลอกจดทะเบียนสมรสสูญเงินนับล้าน แอดครับ ผมเป็นครูสอนออกกำลังกายเป็นที่รู้จักในติ๊กต๊อก นางทักมาแล้วก็มาใช้บริการด้วยเงิน 30,000 บาท เริ่มรู้จักกันในเดือนแรกนางก็พาผมไปทานข้าวพาไปเที่ยวบ่อยมาก เดือนที่สองนางเริ่มบอกว่าท้องผมก็เลยรับผิดชอบด้วยการจดทะเบียนสมรส เดือนที่สามนางเริ่มใช้บัตรเครดิตของผม ซื้อของแบรนด์เนมต่างๆ เดือนที่สี่นางยังไม่จ่ายตังค์เป็นหนี้ธนาคารสองเดือนแล้วยอดเกือบหนึ่งล้านบาท ยังไม่รวมคอนโดที่นางให้ผมไปเช่าอยู่อีกประมาณ 80,000 บาท

พฤติกรรมนางเปลี่ยนไปตั้งแต่ผมจ่ายบัตรเครดิตไม่ไหวนางเริ่มทำตัวออกห่างแล้วก็ติดต่อไม่ได้ลบ Facebook บล็อก LINE ต่างๆผมกดสถานะความสัมพันธ์เป็นแฟนกับนางใน Facebook เริ่มมีผู้เสียหายทักเข้ามาทางแชทมากมาย ผมเริ่มรู้ความจริงว่านางเป็นมิจฉาชีพนางหลอกผมตั้งแต่แรกหรอกทุกอย่าง ความจริงก็คือนางเคยจดทะเบียนสมรสมาแล้วกับแฟนสามคน เคยมีลูกมาแล้วสี่คน!ข้อมูลพวกนี้คนบอกผมเป็นแฟนคนแรกของนางแล้วก็ผู้เสียหายอีกมากมายที่นางไปโกงตาม Pages เยอะแยะมากมาย นางตั้งจัยหลอกตั้งแต่แรกเป็นคนมีคดีติดตัวครับมีประวัติการโกงเยอะแยะมากมายผมไม่ทราบเลยผมพึ่งมารู้เมื่อไม่กี่วันนี้เองตอนนี้ก็ติดต่อนางไม่ได้แล้ว ผมอยากเตือนภัยครับ

และต่อมาหญิงสาวรายดังกล่าวได้ออกรายการโหนกระแส โดยเพจ อรรถรส ได้สรุปเรื่องราวดังกล่าวไว้ระบุว่า สุดจริงงงงงง จากกรณีสาวคนหนึ่งไปหลอกเทนเนอร์ว่าท้อง มีขโมยเงิน ขโมยของ วันนี้ได้มาออกโหนกระแส เพราะอยากให้คนอื่นฟังจากปากนางบ้าง 

ยอมรับว่าเอาผลอัลตร้าฯใบเก่าให้ผู้ชายดูจริง โดยอ้างเหตุผลว่ารำคาญผู้ชายถามแต่ไม่ช่วยจ่าย

โกหกว่าโสดไม่เคยมีผัว

ได้ทำการรูดบัตรในร้านทำผมเอาเป็นเงินสดออกมา จำนวน 60,000 บาท จริง

บอกว่าตนท้องจริงแต่หลุดเพราะไปวิ่ง 20 กิโล ตัวเทนเนอร์ก็รู้

ยอมรับว่าขโมยเอากล้องไปขายจริง และยังขโมยของสามีเก่าไปขายด้วย

ตอนนี้ยังไม่อยากหย่า แต่กำลังคบกับเด็กอายุ 17 น้องน่ารัก อยากคลั่ งรักบ้าง  อืมมมมมมมมม ตัวตึงของจริง

ขอบคุณ เพจ สายไหมต้องรอด ภาพจาก โหนกระแส และเพจ อรรถรส

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ