ดีเจพุฒกับจุ๋ย พาชมอาณาจักรที่สวนผึ้งที่สร้างให้พ่อกับแม่

ดีเจพุฒกับจุ๋ย พาชมอาณาจักรที่สวนผึ้งที่สร้างให้พ่อกับแม่

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้บ้านหลังงามของคู่ว่าที่พ่อแม่มือใหม่ ดีเจพุฒ พุฒิชัย กับภรรยา จุ๋ย วรัทยา ที่อยู่ที่กรุงเทพฯ นั้นก็สวยเสร็จแล้วเข้าอยู่กันไปแล้ว เพื่อไว้ต้อนรับลูกน้อยในท้องที่ตอนนี้อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้ากันแล้ว และอีกหนึ่งบรรยากาศสุดชิล ที่มักจะเห็นช่วงนี้ พุฒ-จุ๋ย กลับไปตรวจงานกันบ่อยๆกับบ้านอีกหลังที่สร้างขึ้นที่อาณาจักรไร่หมาเมิน

ที่จังหวัดราชบุรี ที่ได้สร้างไว้ในพ่อกับแม่ ท่ามกลางบรรยากาศอันสดชื่นที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และอุดมไปด้วยพืชพักผลไม้ไว้เก็บกินเก็บขาย ล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2565 ดีเจพุฒ และ จุ๋ย ก็ถือฤกษ์ดีเปิดบ้านที่สร้างเสร็จเรียบร้อยให้ดูกันอีกครั้งผ่านทางช่องยูทูบ Yerr tv โดยเริ่มจากพาชมชวนสวย ๆ บริเวณรอบบ้านที่พุฒเผยว่าลงทุนไปเป็นล้าน

ส่วนตัวบ้านก็ทำชั้นล่างให้ยกสูงขึ้นเพื่อป้องกันน้ำเวลาท่วมสูงจะได้ไม่เข้าบ้าน อีกทั้งยังทำทางลาดสำหรับรถวีลแชร์เผื่อในอนาคตให้คุณพ่อกับคุณแม่ไว้ด้วย เมื่อเดินเข้ามาภายใน ก็จะพบกับห้องโถงรับประทานอาหารตั้งเด่นเป็นสง่าก่อนเลย โดยโต๊ะมีความยาวถึง 6 เมตรด้วยกัน

ซึ่งเหตุผลที่มีโต๊ะยาวก็เพราะคิดถึงเวลาที่ญาติพี่น้องมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แถมพื้นที่ตรงนี้ยังเป็นแบบเปิดโล่งด้วย ทำให้เห็นบรรยากาศรอบ ๆ ทั้งต้นไม้ ภูเขา และท้องฟ้า ดีเจพุฒ ยังเผยว่า ที่อยากสร้างบ้านหลังนี้ให้คุณพ่อกับคุณแม่ เพราะบ้านหลังเดิมเป็นไม้ทั้งหลัง เวลานอนตอนกลางวันจะร้อนมาก

จึงตั้งใจไว้ว่าถ้าอนาคตมีเงิน จะมาสร้างบ้านดี ๆ ให้พ่อกับแม่ได้อยู่ ซึ่งตอนที่พุฒจะขอสร้างบ้านให้ คุณพ่อก็บอกว่าไม่ต้อง พ่ออยู่ได้ ยอมรับว่าคุณพ่อเป็นคนสมถะมาก หลังพาทัวร์บ้านเสร็จ ก็มีการมอบบ้านให้คุณพ่อคุณแม่อย่างเป็นทางการ

ทำเอาพุฒและจุ๋ยซึ้งจนน้ำตาไหล เพราะอยากสร้างบ้านหลังนี้ให้คุณพ่อกับคุณแม่จริง ๆ ก่อนจะเข้าไปหอมไปกอดคนละฟอดสองฟอด ส่งมอบบ้านอย่างอบอุ่น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ