โซเชียล ขุดคลิป อิลสลิก ไม่พอใจ คนนั่งกินข้าวตอนร้องเพลง

โซเชียล ขุดคลิป อิลสลิก ไม่พอใจ คนนั่งกินข้าวตอนร้องเพลง

เรียกได้ว่ามีกระแสอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับแร็ปเปอร์ดัง อย่าง อิวสลิกล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า หลังไปโชว์ร้านหนึ่ง ราคาค่าตั๋วไม่ว่าจะมากหรือน้อย ไม่ได้วัดคุณค่าของคนฟัง ไม่ได้แปลว่าใครรักศิลปินมากกว่าใคร คนที่มีเงินน้อยจองตั๋วได้แค่ด้านหลังก็ไม่ได้แปลว่าไม่รักศิลปิน

คนที่มีเงินมากอยู่หน้าสุดก็ไม่ได้แปลว่ารู้จักหรือร้องเพลงได้ทุกเพลง เงินไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเงินมากหรือน้อยก็เท่าเทียมกัน ผมรักคนที่ฟังผมจริงๆทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลัง ซื้อตั๋วกี่บาทก็ตาม ฝากไปถึงทุกๆที่ที่ผมจะไปแสดงที่เหลือ ไม่ว่าแฟนเพลงคนไหนจะซื้อตั๋วกี่บาท ผมอยากให้ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ใส่ใจไม่ต่างกันไม่ว่าคนพวกนั้นจะยืนที่ไหน ทุกคนคือคนฟังของผมครับ

จนเจ้าของร้านไม่พอใจ โพสต์ตอกกลับ ๆ ว่า เงินไม่ได้วัดคุณค่า งั้นก็แสดงฟรีสิ - จ่ายแพงได้งานแกน ๆ เอาเงินซื้อข้าวแจกหมาดีกว่า ก่อนที่ต่อมาจะลบโพสต์ กลับลำว่า นึกว่าว่าร้าน ยอมรับเคลียร์กันแล้ว โทษ ๆ

ล่าสุด เพจ ข่าวปด สุดสัปดาห์ ได้โพสต์คลิป ระบุว่า นอกจากจะห้ามใส่ยีนส์แล้ว ห้ามกินข้าวแล้ว พรี่แอ๋วยังห้ามเล่นโทรศัพท์ด้วยนะครับ ปล.คราวหน้า อ้อมผ้าจัดเลยครับ อย่าไปจัดในร้านเหล้ าที่ขายอาหารครับ ปล.แนะนำพรี่แอ๋วด่ าเป็นภาษาไทยครับ ไอ้อีเ-ี้ย อีแ-ด อีสัส อะไรก็ว่าไป ด่าเหมือนคนผิวสีแบบนี้ ไอ้พวกข้างล่างที่มาฟัง ไม่เข้าใจหรอกครับว่าด่าว่าอะไร อันนี้ก็เป็นอีกอย่างที่สงสัย หลายๆ คนอยู่อีสานมาตั้งแต่เกิด ไม่เคยไปเมกาด้วยซ้ำ

พอได้เป็นแร็พเปอร์หน่อยนี่ไทย cum อังกฤษ cum แถมยังสำเนียงคนแบล็คอีก คิดว่าโตในย่านบร๊องซ์ ทั้งๆ ที่อยู่อำเภอตระการพืชผล

คลิป

ขอบคุณ คลิปจาก ข่าวปด สุดสัปดาห์

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ