ออร่าจับแต่ไกล ส่อง 7 พี่สาวคนดัง สวยสะดุดตาที่สุด

ออร่าจับแต่ไกล ส่อง 7 พี่สาวคนดัง สวยสะดุดตาที่สุด

ออร่าจับแต่ไกล ส่อง 7 พี่สาวคนดัง สวยสะดุดตาที่สุด เรียกได้ว่าพากันหน้าตีดียกบ้าน โดยเฉพาะเหล่าพี่สาวดารา ที่ก็ดุเฉิดฉายไม่แพ้เหล่าน้งๆคนดัง แต่งานนี้จะมีพี่สาวใคร และจะสวยกันขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

7 โบโบ้

สาวหน้าหวาน พี่สาวของ เบเบ้ ธันย์ชนก ดาราสาวสุดสตรอง ที่แทบไม่อยากจะเชื่อ ว่าเธอก็มีพี่สาวที่สวยมากๆ ที่มีดีกรีความงามน่ารักสดใสไม่แพ้น้อง ส่วนความสามารถก็สูสีชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลงทีเดียว และที่สำคัญ แต่งงานมีครอบครัวไป และกลายเป็นคุณแม่ไปแล้วหละค่ะ แต่ทว่าความสวยความสาวก็ไม่ได้ลดลงเลย เรียกได้ว่าพี่น้องคุ่นี้ สวยแพ็คคู่กันมาเลยจริงๆ

6 พิ้งค์

เหมือนกันอย่างกับแฝดจนแยกไม่ออกเลยหละค่ะ สำหรับสาวพิ้ง พี่สาวคนสวย ของนางเอกชื่อดัง ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็คล้ายกันมาก แถมยังสวยน่ารักเหมือนกันอีก ใครหลงรักน้องก็เป็นต้องหลงรักพี่ ในขณะที่สาวพิ้งค์เองก็มีดีกรีเป็นถึงแอร์โฮสเตสเลยทีเดียว สวยและเก่งยกบ้านเลยจริงๆ

5 ปุ้ย

พี่สาวคนสวยของนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ก็สวยมากไม่แพ้ใครเลยหละค่ะ เวลาถ่ายรูปคู่กันก็ยิ่งสวยคุณสอง เป็นสองพี่น้องที่ดูดีไม่เช่นเล่น บอกเลยว่าสายปุ้ยเวลาไปเที่ยวทะเลก็มักจะปล่ยอรูปออกมาให้ได้ชมตลอด เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่พริกขี้หนูมากๆ ความแซ่บก็ไม่แพ้สาวปรางเลยจริงๆ แบบนี้จึงถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งพี่สาวดาราที่สวยที่สุดอีกหนึ่งเลยนั่นเอง

4 เมี่ยง

บอกเลยว่าบ้านนี้เขาหน้าตาดีทั้งบ้าน เพระาถ้าพูดพี่สาวดาราที่สวยที่สุดในวงการ ก็ไม่มีสาวคนนี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับสาวเมี่ยง พี่สาวคนสวยของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ก็ขึ้นชื่อเรื่องความสวยมาแต่ไหนแต่ไร แถมยังมีใบหน้าที่จิ้มลิ้มน่ารัก ยิ้มที่ก็พาให้ใจละลายไม่แพ้คนน้อง เห็นก็ต้องขอเทหัวใจให้เธอคนนี้ไปด้วยเลยหละค่ะ

3 จุ๊กจิ๊ก

สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก อย่างสาว จุ๊กจิ๊ก ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอคือพี่สาวของนางเอกหน้าคม ปุ๊กลูก ฝนทิพย์ ที่หลายคนพร้อมใจกับบอกเลยว่า สองพี่น้องคู่นี้ หน้าตาดีสูสีกันมาสุดๆ อย่างสาวจุ๊กจิ๊กเอง ก็หุ่นสวยหุ่นปัง ยิ้มหวานละมุ่น ชวนให้หลงใหลได้ไม่ต่างจากคนน้อง เป็นอีกหนึ่งพี่สาวคนดัง ที่คว้าหัวใจหลายคนไปได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

2 จอย

บิวตี้บลอกเกอร์สาวลูกครึ่งคนนี้ ก็คือ จอย พี่สาวของนางเอกหน้าใส จีน่า ญีนา นั่นเอง บอกเลยว่า 2คนนี้ก็เป็นพี่น้องที่หน้าคล้ายคลึงกันมากราวกับแฝด แถมความสวยก็ไม่ยอมกัน เพราะเมื่อไหร่ที่เธอหยิบแปรงมาปัดหน้า ทาปาก ก็เปลี่ยนสไตล์ได้ทุกๆวัน และยังสวยทุกลุคอีกด้วย งานนี้หากเข้าวงการตามน้องสาว ก็คงมีดีกรีเป็นนางเอกได้ง่ายๆเลยหละค่ะ

1 ปลายฟ้า

หากพูดถึงคู่พี่น้องสุดแซ่บสุดฮอตก็ต้องยกให้นางงามสาวอิงฟ้า วาหะ และสาวปลายฟ้า พี่สาวคนสวยของเธอ ที่ความสวยความเลิศก็ไม่แพ้คนน้อง ทั้งหุ่น ทั้งบุคคลิก โพสท่าออกมาให้ได้เห็นแต่ละภาพนั้นปังสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่สายฝอต้องใจละลาย แถมสีผิวยังออกไปโทนสีน้ำผึ้งก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้เธอได้ไม่น้อย เห้นแบบนี้มงต้องลงสาวปลายฟ้าบ้างแล้วละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ