เจ้าของร้านเดือด จ้างนักร้องกวีดัง ดังขึ้นแสดง เห็นกับตาตัวเอง ปล่อยแฟนคลับรอเป็นชั่วโมง แถมนั่งรถชิ่งหนี

เจ้าของร้านเดือด จ้างนักร้องกวีดัง ดังขึ้นแสดง เห็นกับตาตัวเอง ปล่อยแฟนคลับรอเป็นชั่วโมง แถมนั่งรถชิ่งหนี

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสดราม่าข้ามคืนกันเลยทีเดียว หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

ผมว่าผมจะไม่พูดถึงละนะแต่คุณเริ่มก่อน…การจ้างคุณมาเล่นเป็นงานที่ทุกคนในร้านเหนื่อยทั้งกายและใจกันที่สุดตั้งแต่เปิดร้านมา5ปี ความเห็นส่วนตัวนะครับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการเซ็นสัญญาก่อนคุณจะมีประเด็นกับนักร้องท่านอื่น..จนทำให้ทางผมต้องเลื่อนการโปรโมตการมาเล่นของทางคุณไป ให้กระแสมันลดลงก่อน.ส่วนเรื่องราคาตั๋วทำไมต้องราคานี้คุณลืมอะไรป่าวว่าค่าตัวคุณ450,000บาท+ค่าที่พัก+ค่าเอนเตอร์เทนคุณ+ค่าภาษีที่ต้องจ่ายเป็นเท่าไรละครับ..สรุปค่าโต๊ะ+ค่าตั๋วทางร้านขายได้เป็นเงิน200,000-270,000(วันนี้ผมจะเข้าไปสรุปยอด)ขาดทุนมหาศาล..คุณยังมาปากดีอีกนะไอ้กวี การแสดงของคุณ40-45นาทีกับการแสดงที่ธรรมดา โ ค ต ร ๆ และนิสัยแบบคุณผมนึกว่าเมื่อคืนผมจ้างเด็ก3ขวบมาเล่นคอนเสิร์ต

ทำตัวยังกับตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ไม่สนใจคนอื่น.ทางร้านได้ตกลงกับคนดิวงานว่าหลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จคุณต้องมาแจกลายเซ็นแฟนคลับ…แต่คุณให้แฟนคลับคุณนั่งรอคุณนับ100คน1ชม.30.นาทีแต่คุณกลับโดยไม่ชี้แจงอะไรทั้งสิ้น บางคนขับรถมาจากนครศรีธรรมราชบางคนมาจากจันทบุรีบางคนมาจากโคราชบางคนเอาเค้กมาให้คุณรอคุณอยู่ด้วยความรักในตัวคุณ คุณยังทิ้งพวกเค้าเลย อย่ามาพูดเอาหล่อเอาว่าตัวเองดูดีเลยครับ นิสัยแบบคุณถ้าทำบ่อยๆจากนิสัยจะกลายเป็นสัน ด-า น และจะเป็นสัน-ด-า-นที่ไม่ดีด้วย 10ปากว่าไม่เท่าตาเห็น ผมเห็นสันดานคุณกับตาแล้วครับหนักกว่าที่เค้าพูดกันอีก ถุ ย ย ย ยยไอ้กวี...หมา

การค้าขายไม่มีคำว่า น ร ก หรือสวรรค์มีแต่กำไรหรือขาดทุน..ผมขาดทุนผมไม่ว่าเรื่องเล็กแต่สิ่งที่คุณทำกับ FC คุณเองทำ ร้ า ย ความรู้สึกทำ ร้ า ย จิตใจทั้งๆที่คนเหล่านั้นเค้ารักคุณคุณยังทำพวกเค้าแบบนี้เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ..สุดท้ายนี้ ถ้าคุณว่าเงินไม่ได้สำคัญไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์คุณก็มาเล่นฟรีหรือค่าตัวซัก1แสนสิผมจะได้ขายตั๋ว300ทุกคน.ไม่ใช่ค่าตัวขนาดนี้แต่เล่นได้แค่นี้อ่ะนะถ้ารู้ก่อนเอาค่าตัวที่จ้างคุณไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัดดีกว่าโอเคนะครับไอ้กวี

เรียกได้ว่างานนี้ ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ต้า เดอะมอลล์งามฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ