ซึ้งน้ำใจ แฟนคลับ บิ๊ก D2B ดูแลครอบครัว 15 ปี ไม่ทอดทิ้ง แม้จากไปนานแล้ว

ซึ้งน้ำใจ แฟนคลับ บิ๊ก D2B ดูแลครอบครัว 15 ปี ไม่ทอดทิ้ง แม้จากไปนานแล้ว

แม้อดีตนักร้องบอยแบนด์ดังจะจากไปเป็นเวลานานร่วม 15 ปีแล้ว ของอดีตนักร้องดัง บิ๊ก ดีทูบี หรือ ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ แต่แฟนคลับกลุ่มนี้ก็ยังคงรวมตัวทำกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญต่างๆ

คลิป

ไม่ว่าจะเป็นการมาทำบุญให้กับอดีตนักร้องอยู่เสมอ แต่ที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากคือการที่กลุ่มแฟนคลับกลุ่มนี้ยังได้ส่งต่อความรักไปถึงพ่อแม่ของหนุ่มบิ๊ก หรือนางยุพาและนายอุดมด้วยนั่นเอง ที่คอยช่วยดูแล

ปัจจุบันทั้งนางยุพาและนายอุดม กิตติกรเจริญ คุณพ่อคุณแม่ ของหนุ่มบิ๊กนั้นอาศัยอยู่ด้วยกันสองคน โดยที่นางยุพานั้นเป็นคนป่ว ยติดเตียงมานานหลายปีแล้ว

ขณะที่ล่าสุดทางด้านของนายอุดมเองก็เข้าโรงพยาบาล ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับรวมถึงเพื่อนของบิ๊กต่างก็แวะเวียนและเข้ามาให้กำลังใจและคอยช่วยเหลือทั้งสองอย่างใกล้ชิด

โดยไม่มีความคิดที่จะทอดทิ้งทั้งคู่แต่อย่างใด ทั้งพาไปหาหมอ หมั่นเข้าไปดูแลที่บ้านทำความสะอาดหรือแวะเวียนซื้อของเข้าไปฝากล่าสุดยังมีโมเมนต์อบอุ่น เพจ BIG D2B Family เผยคลิปขณะคุณพ่อของบิ๊ก มาผ่าตัดส่องกล้อง เนื่องจากตรวจสุขภาพรอบก่อน คุณหมอพบความผิดปกติ

โดย เอ เพื่อนของบิ๊ก พาคุณพ่อไปตรวจร่างกายและคุณพ่อก็ได้พักฟื้น แฟนคลับก็ผลัดกันมาช่วยกันดูแลคุณแม่ เมื่อคุณพ่อกลับมาบ้านก็รีบตรงมาหาคุณแม่ทันที

พร้อมทั้งเขียนข้อความด้วยว่า รักแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ รู้แค่ว่าทั้งรักทั้งห่วงใยพวกท่านทั้งคู่เสมอ ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกคน ขอบคุณทุกคนที่พากันผ่านครั้งนี้ไปได้ เพราะแค่ใครคนใดคนหนึ่งทำทั้งหมดนี้ไม่ได้แน่ๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อ BIGD2B family

รวมถึง 2 หนุ่มเพื่อนร่วมวงอย่าง บีม กวี และ แดน วรเวช ก็ยังคง คอยไปเยี่ยมเยียน ทำบุญให้กับเพื่อนสนิท เหมือนอย่างเช่นเคย พร้อมกับเผยสัมพันธ์เพื่อนแนบแน่น แม้ บิ๊ก จะจากไป 15 ปี เรียกได้ว่าแม้จะผ่านไปนานแค่ไหน น้ำใจของแฟนคลับคนนี้ก็ไม่วันเสื่อมคลาย

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก บิ๊ก D2B หรือ นาย ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ เกิดวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2525 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดร้องเพลงในโครงการพานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ ในปี พ.ศ. 2543

เริ่มมีผลงานโฆษณา และถ่ายแบบลงนิตยสารวัยรุ่น ก่อนจะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง D2B ในปี พ.ศ. 2544 ได้ออกอัลบัมถึง 3 ชุด ได้แก่ D2B D2B Summer และ D2B Type II

มีคอนเสิร์ตในปี 2545 นั้นก็คือD2B SUMMER LIVE IN CONCERT D2B GOODTIME THANKS CONCERT FOR FRIENDS และในปี 2546 D2B THE MIRACLE CONCERT

ได้เล่นละครถึง 3 เรื่อง ในเรื่อง วัยร้ายไฮสคูล ในฐานะดารารับเชิญ และ วัยร้ายเฟรชชี่ และ สังหรณ์ ในฐานะบทพระเอกแถมยังได้รับรางวัลมากถึง 4 รางวัล และในปี 2546 เจ้าตัวได้เกิดเหตุ จนต้องเข้ารับการรักษานาน ถึง 4 ปี ก่อนเสียชีวิตลง ในวันที่ 9 ธันวาคม 2550 ด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น

ขอบคุณภาพ BIG D2B Family

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ