อาเล็ก ธีรเดช รับคุย โบว์ เมลดา เรื่องแต่งงาน

อาเล็ก ธีรเดช รับคุย โบว์ เมลดา เรื่องแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลังมีภาพนางเอกสาว โบว์ เมลดา ไปลองชุดเจ้าสาว หลายคนก็อดลุ้นไม่ได้ว่าเจ้าตัวเตรียมจูงมือแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เข้าพิธีวิวาห์หรือเปล่า ก่อนหน้านี้เจอตัวสาวโบว์เจ้าตัวก็อุบเงียบ บอกแค่ว่าถ้าอยากรู้ต้องรอดู แต่ถ้าถามว่าอยากแต่งไหม โบว์ ตอบเสียงดังฟังชัดว่า พอได้ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วก็อยากแต่งงานจริง ๆ

ล่าสุดเจอตัว อาเล็ก เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ทั้งนี้ อาเล็ก เผยว่า คลิปที่น้องไปลองชุดแต่งงาน เป็นการไปลองชุดเพื่อทำงานครับ เดี๋ยวจะได้น้องเป็นนางนพมาศ ผมได้เห็นชุดเต็ม ๆ แล้ว สวยครับ นาน ๆ เราจะได้เห็นเขาใส่ชุดไทย สวยครับ ถามว่ารู้สึกยังไงที่หลายคนลุ้นให้แต่ง

คือด้วยอายุเรามันก็ควรแล้วแหละ แต่อายุน้องยัง ตอนนี้ก็รอน้อง รออะไรหลาย ๆ อย่างด้วย เพิ่งจะปีเดียวเองต้องดูกันอีกยาว ๆ ต้องขอบคุณคนที่เชียร์ด้วยแต่ว่าใจเย็น ๆ กันก่อน มีอีกหลายอย่างที่ต้องศึกษากันยาว ๆ คบมาปีกว่าคนมองว่าหวานมาก ส่วนตัวเล็กมองว่ายังไงก็อย่างนั้นครับ

เราเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ต้นกันทั้งคู่ ไม่ต้องพยายามอะไร เป็นตัวเราทั้งคู่แบบนี้มาเรื่อย ๆ ถามว่าอายุเราพร้อมแล้วคือพร้อมแต่งงานเหรอ เราอายุ 33 ปีแล้ว แล้วเล็กก็เป็นคนอยากแต่งงานมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว กับน้องก็มีบ้างที่คุยกันเรื่องแต่งงาน ไม่ใช่ว่าออกตัวกับน้องนะ

แต่คือเวลาเราคบใครจริงจังก็ต้องคุยเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เราไม่ใช่ว่าคบแล้วอีกปีหนึ่งเลิกกันทั้งคู่ เราคบจริงจังกันทั้งคู่ เล็กเองก็เคยบอกน้องไปว่าพี่อยากแต่งงานแล้วนะ น้องก็ตอบกลับมาสไตล์ตลก ๆ ของเขาว่า

หนูก็พร้อมเหมือนกัน แต่ก็ยังครับ ให้น้องเขาได้ทำงาน ได้ใช้ชีวิตก่อน ถามว่าอีกกี่ปีดี มันพูดยาก แต่ว่าช่วงนี้ก็เรียกว่าเก็บประสบการณ์จากเพื่อน ๆ ไปก่อน เพราะช่วงนี้เพื่อน ๆ สละโสดกันเยอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ